Hơn 560 triệu đồng quà tết đến với gia đình chính sách ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, những ngày qua, lãnh đạo huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cùng các ngành, địa phương đã đến thăm, chúc tết gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đoàn lãnh đạo huyện do Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nuôi, cùng một số gia đình thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, liệt sỹ, thương bệnh trên địa bàn xã Thạch Kim.

Hơn 560 triệu đồng quà tết đến với gia đình chính sách ở Lộc Hà

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà bày tỏ tấm lòng trân trọng, ghi nhớ đối với những người đã không tiếc máu xương trong các cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc để quê hương đất nước có cuộc sống như ngày hôm nay. Mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cánh mạng, trở thành những gia đình tiêu biểu tại địa phương và động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Hơn 560 triệu đồng quà tết đến với gia đình chính sách ở Lộc Hà

Món quà dịp tết đến xuân về thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của địa phương với gia đình chính sách, người có công.

Dịp này, lãnh đạo các phòng, ban, địa phương ở Lộc Hà cũng đã tiến hành thăm hỏi, trao 2.190 suất quà tết trị giá hơn 305 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng khác trên địa bàn huyện.

Hơn 560 triệu đồng quà tết đến với gia đình chính sách ở Lộc Hà

Các phòng, ngành, đơn vị ở Lộc Hà đến động viên gia đình khó khăn dịp tết đến xuân về.

Đồng thời, kêu gọi con em xa quê quyên góp số tiền gần 256 triệu đồng, trong đó có nhiều gia đình tiêu biểu như: Ông Nguyễn Chí Dũng (TP Hà Nội) ủng hộ 66 triệu đồng, bà Từ Thị Loan quê gốc ở xã Mai Phụ ủng hộ 66 triệu đồng, Hội Đồng hương xã Thạch Kim ở TP. Hồ Chí Minh ủng hộ 26 triệu đồng…

Chủ đề Vì người nghèo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast