Lộc Hà kêu gọi gần 1 tỷ đồng gây Quỹ Sinh viên nghèo vượt khó

(Baohatinh.vn) - Sau gần 2 tháng kêu gọi, Quỹ Sinh viên vượt khó huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tiếp nhận nguồn tài trợ lên đến gần 1 tỷ đồng.

Lộc Hà kêu gọi gần 1 tỷ đồng gây Quỹ Sinh viên nghèo vượt khó

Lãnh đạo huyện Lộc Hà tiếp nhận tiền ủng hộ Quỹ Sinh viên nghèo vượt khó của 3 doanh nghiệp hảo tâm.

Sáng 29/12, có thêm 3 doanh nghiệp hảo tâm ủng hộ Quỹ Sinh viên nghèo vượt khó huyện Lộc Hà với số tiền 350 triệu đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Xăng dầu Giang Nam ủng hộ 200 triệu đồng, Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) 100 triệu đồng và Công ty cổ phần bất động sản Eagle land 68 (TP Hà Tĩnh) ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ hộ trợ sinh viên vượt khó Lộc Hà.

Trước đó, ngày 17/12, ông Phan Bá Tương – Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tường Đại Phát (xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà) cũng đã hỗ trợ 200 triệu đồng để gây quỹ này. Qua đó, trực tiếp hỗ trợ học bổng cho 5 sinh viên trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn vừa đậu đại học năm nay.

Lộc Hà kêu gọi gần 1 tỷ đồng gây Quỹ Sinh viên nghèo vượt khó

Lãnh đạo huyện Lộc Hà tiếp nhận tiền ủng hộ sinh viên khó khăn từ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tường Đại Phát.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà Nguyễn Việt Cường thông tin: "Với sự giúp đỡ, hỗ trợ của các tấm lòng thiện nguyện và các doanh nghiệp hảo tâm trong và ngoài địa bàn, sau gần 2 tháng kêu gọi, Quỹ Sinh viên nghèo vượt khó huyện Lộc Hà đã tiếp nhận nguồn tài trợ lên đến gần 1 tỷ đồng.

Hiện đã có 11 sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/tháng trong suốt chương trình học đại học (mỗi năm hỗ trợ 10 tháng). Nguồn quỹ ngày một dồi dào nên thời gian tới, chúng tôi sẽ xem xét mở rộng số lượng đối tượng với điều kiện là các em hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý thức trong học tập và rèn luyện, có thành tích học tập xếp loại khá trở lên…"

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast