Quỹ xã hội Phan Anh trao tặng 80 bộ bàn ghế cho học sinh Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Đại diện Quỹ xã hội Phan Anh vừa trao tặng 80 bộ bàn ghế học sinh cho 2 trường tiểu học Tân Hương và Đức Lạng, Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Đại diện Quỹ xã hội Phan Anh vừa tổ chức trao tặng cho 2 trường tiểu học Tân Hương và Đức Lạng (Đức Thọ) 80 bộ bàn ghế học sinh, 4 bộ bàn ghế giáo viên, 4 bảng chống lóa và 250 suất quà cho học sinh, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Quỹ xã hội Phan Anh trao tặng 80 bộ bàn ghế cho học sinh Đức Thọ

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi (áo trắng), đại sứ hình ảnh cho Quỹ xã hội Phan Anh trao quà cho Trường Tiểu học Tân Hương

Trước đó, Quỹ xã hội Phan Anh cũng đã trao 80 bộ bàn ghế học sinh, 4 bộ bàn ghế giáo viên, 4 bảng chống lóa và hàng trăm suất quà cho các em học sinh các trường tiểu học Tùng Châu và Liên Minh, trị giá hơn 200 triệu đồng.

Luật sư Phan Anh, sinh ra tại xã Tùng Ảnh, Đức Thọ. Ông là một nhà trí thức yêu nước, trước cách mạng tháng 8 năm 1945, ông làm việc ở tòa thượng thẩm và làm luật sư bào chữa ở tòa quân sự. Ông cũng là vị Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đầu tiên của nước ta sau ngày bầu cử Quốc hội 6/1/1946.

Quỹ xã hội Phan Anh được thành lập ngày 19/4/2019 do bà Đỗ Thị Hồng Chỉnh - vợ của cố luật sư Phan Anh là đại diện theo luật. Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích khuyến khích động viên khen thưởng những tấm gương học tập xuất sắc, những công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu trong ngành luật...

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast