Thị xã Kỳ Anh tặng 115 sổ tiết kiệm cho người có công

(Baohatinh.vn) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sỹ, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, đối tượng người có công trên địa bàn.

thi xa ky anh tang 115 so tiet kiem cho nguoi co cong

Lãnh đạo thị xã trao quà của tỉnh cho đối tượng người có công trên địa bàn phường Kỳ Trinh

Đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Trần Cừ (xã Kỳ Hà, thân nhân liệt sỹ), thương binh Nguyễn Văn Hồng (xã Kỳ Hà), thương binh Nguyễn Văn Hành (xã Kỳ Ninh), ông Nguyễn Liêm (xã Kỳ Ninh, thân nhân liệt sỹ), ông Nguyễn Đại (phường Kỳ Trinh, thân nhân liệt sỹ), thương binh Nguyễn Đình Ngân (phường Kỳ Trinh), lãnh đạo thị xã Kỳ Anh ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các gia đình; đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các gia đình về những cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng đất nước.

thi xa ky anh tang 115 so tiet kiem cho nguoi co cong
thi xa ky anh tang 115 so tiet kiem cho nguoi co cong

... trao sổ tiết kiệm cho các đối tượng người có công trên địa bàn xã Kỳ Hà

Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh mong muốn các đối tượng chính sách, người có công sống vui, khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương Kỳ Anh.

Được biết, trong dịp 27/7 này, ngoài các phần quà của trung ương, tỉnh, thị xã Kỳ Anh còn trao 115 suất quà (mỗi suất gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng) và một phần quà bằng hiện vật cho các đối tượng chính sách, gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Trong tổng kinh phí trên 379 triệu đồng này có sự tham gia từ Formosa Hà Tĩnh (200 triệu đồng) và các đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm khác trên địa bàn quyên góp.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast