Trao học bổng cho 62 học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Dự án Zhishan Foundation Taiwan đã trao học bổng, phần thưởng và sách với tổng trị giá gần 73 triệu đồng cho 62 em học sinh ở Hương Khê (Hà Tĩnh).

Chiều 13/9, Văn phòng Dự án ZhiShan Foudation Taiwan (Đài Loan, Trung Quốc) phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng LĐ-TB&XH huyện Hương Khê tổ chức trao học bổng đợt 2 năm 2023 cho học sinh nghèo vượt khó ở Hương Khê.

Trao học bổng cho 62 học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn ở Hương Khê

Đại diện Văn phòng Dự án ZhiShan Foudation Taiwan và lãnh đạo huyện Hương Khê trao phần thưởng, học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt.

Theo đó, Dự án Zhishan Foundation Taiwan đã trao học bổng cho 62 học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 15 xã: Gia Phố, Hà Linh, Hòa Hải, Hương Bình, Hương Đô, Hương Lâm, Hương Liên, Hương Long, Hương Thủy, Hương Trạch, Hương Xuân, Phú Gia, Phúc Đồng, Phúc Trạch, Điền Mỹ.

Mức học bổng cho học sinh cấp I và cấp II là 600.000/em; học sinh cấp III là 800.000 đồng/em.

Ngoài ra, dự án cũng trao tặng phần thưởng cho các em có thành tích học tập cao và tặng 62 suất quà và sách cho các em. Tổng kinh phí chương trình trong đợt này gần 73 triệu đồng, riêng học bổng là 38 triệu đồng.

Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Dự án Zhi Shan được thực hiện tại huyện Hương Khê từ năm 2012, đến nay, đã giúp hàng ngàn học sinh hoàn cảnh khó khăn chắp cánh ước mơ, vươn lên trong cuộc sống.

Dự án cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với các em đến khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng và trường nghề nếu vẫn giữ được thành tích học tập. Đây sẽ là nguồn động viên khích lệ kịp thời, giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast