TX Kỳ Anh trao 80 suất quà Trung thu cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết Trung thu 2015, UBND thị xã Kỳ Anh đã tổ chức các đoàn đi tham dự Đêm hội trăng rằm và trao tặng 80 suất quà, trị giá hơn 71 triệu đồng cho các em thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

TX Kỳ Anh trao 80 suất quà Trung thu cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh trao tặng quà trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng có thành tích học tập xuất sắc

Riêng “Đêm trăng cho em” tại khu tái định cư Kỳ Phương, Ban tổ chức đã kêu gọi các nhà hảo tâm trao tặng 37 suất quà cho các em thiếu nhi có thành tích cao trong học tập.

Theo Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh Phan Duy Vĩnh, trong điều kiện công việc khá bận rộn, song lãnh đạo thị xã Kỳ Anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

“Bên cạnh việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt quan tâm đến trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Tết Trung thu còn là dịp để tập hợp thu hút và định hướng để trẻ em tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí, góp phần bồi dưỡng và hình thành nhân cách cho trẻ”, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Duy Vĩnh chia sẻ.

Tết Trung thu ở thị xã mới còn ý nghĩa hơn khi các đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh; những đơn vị có Đài tưởng niệm liệt sỹ tổ chức cho các cháu dâng hương và báo công...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast