Bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình đặc biệt khó khăn

(Baohatinh.vn) - Thị trấn Nghèn (Can Lộc - Hà Tĩnh) vừa tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa trị giá 100 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình đặc biệt khó khăn

Từ sự hỗ trợ 50 triệu đồng của chính quyền địa phương và sự hỗ trợ của người dân khối phố, bà Quý đã xây dựng được căn nhà trị giá 140 triệu đồng

Từ số tiền 50 triệu đồng được thị trấn Nghèn hỗ trợ và sự giúp đỡ của khối phố, bà con anh em, bà Nguyễn Thị Quý, hộ nghèo đơn thân ở khối 1A đã có được căn nhà mới khang trang rộng 60 m2 với tổng trị giá 140 triệu đồng.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình đặc biệt khó khăn

4 thế hệ trong gia đình ông Vọng cũng đã có căn nhà mới khang trang

Cũng từ số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng của thị trấn Nghèn, sau gần 2 tháng thi công, với sự hỗ trợ về tiền của, ngày công của bà con làng xóm, người thân, gia đình ông Nguyễn Đình Vọng - một hộ nghèo ở khối 3 cũng đã có căn nhà kiên cố 3 gian rộng 90m2 với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của thị trấn Nghèn trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 550 thành lập huyện. Số tiền này được trích từ quỹ người nghèo, ngày lương của cán bộ, công nhân viên và sự hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm.

Ngoài nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa, dịp này, thị trấn Nghèn cũng đã sửa chữa, nâng cấp nhà ở cho 1 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast