YouTube thành ứng dụng nhắn tin

Với việc bổ sung tính năng nhắn tin và chia sẻ video theo từng nhóm nhỏ, YouTube biến mình từ một kho lưu trữ video thành mạng xã hội.

youtube thanh ung dung nhan tin

YouTube vừa phát hành tính năng nhắn tin và chia sẻ trên Android và iOS trong một nỗ lực nhằm giữa chân người dùng trên trang lưu trữ video. Khác với tính năng bình luận và chia sẻ hiện tại, tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ video và trò chuyện với một người bạn hoặc nhóm bạn hơn là cả cộng đồng YouTube.

Một tab mới có tên Shared sẽ có mặt trên ứng dụng, chứa toàn bộ video bạn chia sẻ và cuộc hội thoại. Người dùng có thể thêm text, biểu tượng cảm xúc giống với các ứng dụng nhắn tin khác, thêm bạn vè vào cuộc trò chuyện hoặc xem video chia sẻ từ bạn bè. Mục tiêu của nó là tạo ra một cộng đồng nhỏ cho từng video riêng biệt.

youtube thanh ung dung nhan tin
 

Theo The Verge, YouTube tin rằng họ sẽ gia tăng số lượng video chia sẻ trong cộng đồng bằng cách bổ sung tính năng chat và chia sẻ nội bộ nhóm. Với việc Facebook và Snapchat đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở mảng video, đây được xem là động thái tự bảo vệ mình của YouTube.

Hiện tại, chỉ một lượng nhỏ người dùng có thể sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, nó có thể được nhân rộng nhanh chóng khi người dùng mời bạn bè tham gia trò chuyện.

Theo Zing

Đọc thêm

iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

Thay vì chỉ có màn hình và pin lớn hơn như các thế hệ gần đây, iPhone 17 Pro Max có thể khác biệt rõ rệt so với toàn bộ dòng iPhone 17, bao gồm cả phiên bản iPhone 17 Pro.
Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple đã chính thức phát đi thông báo về sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới với chủ đề 'It's Glowtime' (tạm dịch "Thời điểm tỏa sáng")
Ngày ra mắt iPhone 16

Ngày ra mắt iPhone 16

Dựa trên tin đồn, iPhone 16 và Apple Watch Series 10 sẽ ra mắt theo lịch trình tương tự những năm trước.
Sau iPad, Apple sắp làm mới Mac

Sau iPad, Apple sắp làm mới Mac

Dự kiến ra mắt vào cuối năm, Mac mini M4 sẽ có thiết kế mới, trở thành máy tính để bàn Apple nhỏ nhất từ trước đến nay.
Cách chặn quảng cáo lạ trên iPhone

Cách chặn quảng cáo lạ trên iPhone

Bạn có thể sử dụng tính năng Kiểm soát mất tập trung để ẩn bất kỳ thành phần tĩnh nào trên trang web, nhưng nó sẽ không xóa vĩnh viễn quảng cáo như ad-blocker.