Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với SHB Đà Nẵng tại Giải Bóng đá tứ hùng Cúp Tân Long

(Baohatinh.vn) - Sau trận thắng đậm đội Đông Á Thanh Hóa ở lượt trận đầu tiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục có trận đấu đầy nỗ lực khi cầm hòa đội bóng mạnh SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-2.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với SHB Đà Nẵng tại Giải Bóng đá tứ hùng Cúp Tân Long

Đội bóng áo hồng đang có chuỗi bất bại tại Giải Bóng đá tứ hùng Cup Tân Long.

Lượt trận vòng 2 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ Giải Bóng đá tứ hùng Cúp Tân Long vào cuối chiều ngày 15/6, trên sân Vinh (Nghệ An) diễn ra khá cân sức, cân tài.

HLHT thi đấu trong trang phục áo hồng với thành phần có một vài thay đổi nhỏ so với trận trước. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Trung Học sau thời gian dưỡng thương đã được tung ra sân ngay từ đầu.

Các cầu thủ HLHT nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở, triển khai được nhiều tình huống lên bóng, liên tục áp sát khung thành đội bạn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với SHB Đà Nẵng tại Giải Bóng đá tứ hùng Cúp Tân Long

Trung vệ Janclesio Almeida Santos xứng đáng là chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ của HLHT

Khi trận đấu mới diễn ra 5 phút, tiền đạo Paolo đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đội bóng sông Hàn để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng sau khi để thủng lưới đã bắt nhịp trận đấu, nỗ lực dâng cao đội hình tổ chức tấn công và Võ Ngọc Toàn đã tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà ngay ở phút thứ 17 của trận đấu.

Trong suốt phần thời gian còn lại của hiệp 1, cầu thủ hai đội còn thay nhau tổ chức được nhiều đợt lên bóng khá hay nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với SHB Đà Nẵng tại Giải Bóng đá tứ hùng Cúp Tân Long

Văn Hiệp (áo hồng) đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi bàn thắng san bằng tỷ số giúp đội nhà chia điểm với SHB Đà Nẵng.

Trong hiệp 2, cầu thủ hai đội tiếp tục nỗ lực thi đấu để tìm kiếm cơ hội ghi bàn và SHB Đà Nẵng bất ngờ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của tiền đạo ngoại binh Ighodaro Christian ở phút thứ 69. Tuy nhiên sau đó, phía đội bóng núi Hồng, Văn Hiệp cũng đã nhanh chóng ghi bàn thắng giúp HLHT cân bằng tỷ số 2-2 trước khi kết thúc trận đấu.

Với chiến thắng đậm trước Đông Á Thanh Hóa tỷ số 5-1 và trận hòa SHB Đà Nẵng tỷ số 2-2 trong trận đấu chiều nay, HLHT đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 4 điểm.

Ở lượt đấu cuối, đội bóng núi Hồng sẽ gặp đội chủ nhà SLNA vào lúc 18 giờ ngày 17/6 để phân định ngôi thứ trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ đặt kỳ vọng thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ vượt qua đội chủ nhà SLNA để vô địch Giải Bóng đá tứ hùng Cúp Tân Long nhằm tạo đà cho ngày V.League khởi động trở lại.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast