Nissan Sentra thách thức Toyota Corolla

Cả hai mẫu xe Nissan Sentra và Mazda 3 phiên bản 2015 đều gây sự chú ý cho người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với những thay đổi về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến.

Không ngừng nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cả hai mẫu xe Nissan Sentra và Toyota CorollaAltis phiên bản 2015 đều gây sự chú ý cho người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt. Khi so sánh ô tô, cả hai mẫu sedan này đều có những thay đổi ấn tượng về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến và hữu dụng, chắc chắn làm hài lòng người sử dụng.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Toyota Corolla Altis có triết lý thiết kế mới mẻ, với những đường nét sắc cạnh và bóng bẩy hơn nhờ sử dụng nhiều vật liệu chrome. Phần đầu xe khá nổi bật với lưới tản nhiệt chrome tích hợp luôn đèn pha, đường viền chrome tỏa rộng về phía đèn pha tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho mẫu xe này. Xe không còn những đường nét tròn trịa như mẫu trước đó, mà nhiều đường cắt gồ ghề hơn.

Toyota Corolla Altis có những đường nét sắc cạnh và bóng bẩy hơn

Nội thất của Toyota Corolla 2015 thiết kế pha trộn màu đen và be trang nhã và tinh tế. Hệ thống thông tin giải trí có một màn hình cảm ứng 7,1 inch với dẫn đường GPS. Bảng điều khiển trung tâm ốp giả gỗ tạo ấn tượng sang trọng nhẹ nhàng. Xe vẫn sử dụng đồng hồ kỹ thuật số đặt giữa khe gió A/C thiết kế mới. Xe sử dụng nghệ nghệ nút bấm khởi động, camera hỗ trợ lùi đỗ xe với cảm ứng, khiến người lái thuận tiện hơn. Hàng ghế sau được trang bị nhiều tính năng hơn với đèn đọc sách, chỉnh điện, chống nắng, tạọ cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Trong khi đó, hình dáng ngoại thất, nội thất của Nissan Sentra không mấy nổi bật. Bên trong Sentra lại có góc cạnh nhỏ hơn nhờ vào bảng điều khiển thấp cho phép những lái xe có chiều cao khiêm tốn sẽ thích thú hơn.

Hình dáng ngoại thất, nội thất của Nissan Sentra không mấy nổi bật

Phiên bản cao cấp nhất Sentra SL sẽ được bọc da cao cấp nhiều chi tiết bên trong nội thất, ghế sưởi phía trước, camera lùi tự động điều chỉnh. Ngoài ra, Nissan trang bị thêm một hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống điều hoà khí hậu 2 chiều, hệ thống đánh lửa bằng nút bấm và nhiều tiện ích khác.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Toyota Corolla 2015 sử dụng động cơ xăng Dual VVT-I 1.8 L cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6400 rpm, ngoài ra là phiên bản máy dầu với động cơ 1.4 L D-4D công suất 87 mã lực. Xe sử dụng hệ truyền động số tay 6 cấp, riêng bản máy xăng còn được tùy chọn thêm truyền động tự động 7 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 18km/L với bản số sàn và 12km/L với bản số tự động.

Nissan Sentra thách thức Toyota Corolla ảnh 2

Sentra 2015 được trang bị động cơ 4 xilanh 1.8 lít

Còn Sentra 2015 được trang bị động cơ 4 xilanh 1.8 lít, công suất 130 mã lực và mômen xoắn 173 Nm. Nó sẽ được điều khiển bởi hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT Xtronic. Nissan cho biết phiên bản SV là phiên bản được ưa chuộng nhất và ở đời 2015, được trang bị chỗ kê tay kiểu trượt ở ghế trước, chìa khoá thông minh, hỗ trợ đài phát thanh vệ tinh SiriusXM, kết nối Bluetooth, đèn cảnh báo tin nhắn, cảnh báo áp suất lốp, đèn pha thông minh, cũng như vô-lăng và các phím bấm bọc da.

Theo Vietq

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast