Lộc Hà trao trên 110 suất quà nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/5, tại Trường THCS Mỹ Châu, UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

Lộc Hà trao trên 110 suất quà nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Lãnh đạo huyện Lộc Hà trao quà cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi

Với chủ đề: "Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”, huyện Lộc Hà đã thông qua chương trình hành động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Mặt khác, huyện đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm cho gia đình và cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

UBND huyện Lộc Hà cũng đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, địa phương tổ chức tốt lễ tổng kết, phát thưởng cuối năm học; triển khai công tác tiếp nhận và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh trong dịp hè. Huy động nguồn lực tạo kinh phí thăm hỏi, tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, tật nguyền trong Tháng hành động vì trẻ em 2019.

Tại buổi lễ, đại diện Phòng Giáo dục Đào tạo huyện và học sinh nhà trường đã phát biểu hưởng hứng Tháng hành động vì trẻ em 2019 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa; đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành trong toàn xã hội quan tâm, giúp đỡ về cơ sở vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho trẻ em nghèo được quan tâm, chia sẻ và có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Dịp này, lãnh đạo huyện Lộc Hà đã trao trên 110 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho trẻ em nghèo, mồ côi, tật nguyền trong toàn huyện, nhằm động viên các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast