Tặng quà cho dân bản Rào Tre, “Sống khỏe cùng Prudential”

(Baohatinh.vn) - Ngày 19/10, tại Bản Rào Tre, Câu lạc bộ Hành trình tuổi trẻ tỉnh Quảng Ninh thuộc Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh, Đồn Biên Phòng Bản Giàng, chính quyền 2 xã Hương Liên và Hương Lâm tổ chức tặng quà cho người dân Bản Rào Tre.

Đoàn trao 50 chiếc áo ấm cho các học sinh và tặng 2 chiếc xe lăn cho 2 học sinh mắc bệnh hiểm nghèo (Lê Bảo Ngọc (9 tuổi), học lớp 4 và Đinh Bảo Nhi (7 tuổi), học lớp 1, xã Hương Lâm); đây là 2 học sinh từ khi sinh ra đã mang trên mình bệnh hiểm nghèo (xương thủy tinh, não úng thủy, tim) nhưng lại chăm ngoan, học giỏi.

Tặng quà cho dân bản Rào Tre, “Sống khỏe cùng Prudential” ảnh 1
Tặng quà cho dân bản Rào Tre, “Sống khỏe cùng Prudential” ảnh 2

Được biết Bản Rào Tre, xã Hương Liên, huyện Hương Khê hiện có 43/50 em đang độ tuổi đi học. Các em đang cần lắm những tấm lòng của các tổ chức cá nhân, sẻ chia, giúp đỡ để có điều kiện đến trường, vươn lên trong cuộc sống.

* Cũng trong ngày hôm nay (19/10), tại thị trấn Phố Châu (Hương Sơn), Công ty BHNT Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân địa phương.

Tặng quà cho dân bản Rào Tre, “Sống khỏe cùng Prudential” ảnh 3

Các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành thăm khám...

Tại ngày hội, các chuyên gia đầu ngành đã cung cấp cho khách hàng những kiến thức sức khỏe thông qua các chủ đề như: phòng tránh các bệnh hiểm nghèo; thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe, tác hại của rượu bia, chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ.

Những chủ đề thiết thực theo từng địa phương và nhu cầu cụ thể của từng khu vực được thiết kế riêng nhằm mang lại tính thực tiễn cao hơn và lợi ích cao nhất cho cộng đồng nơi Prudential hoạt động.

Tặng quà cho dân bản Rào Tre, “Sống khỏe cùng Prudential” ảnh 4

... và tư vấn sức khỏe cho người dân

Thông điệp được truyền tải theo nhiều phương thức khác nhau như: thuyết trình, minh họa thực tế, đoạn phim ngắn, phỏng vấn trực tiếp với các chuyên gia, bác sỹ trong và ngoài nước.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng, đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Prudential tại Việt Nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast