Tiền vệ Lê Mạnh Dũng SLNA gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ SLNA Lê Mạnh Dũng kể từ mùa giải V.League 2020.

Tiền vệ Lê Mạnh Dũng SLNA gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Lê Mạnh Dũng (áo đỏ) trong màu áo CLB Hải Phòng. Ảnh: Phạm Kỷ Luật.

Được biết, Lê Mạnh Dũng là cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hải Phòng theo diện cho mượn từ CLB Sông Lam Nghệ An ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Đặc biệt, Mạnh Dũng cùng với Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh từng là học trò của HLV Phạm Minh Đức khi còn thi đấu trong màu áo của CLB Công an Nhân dân.

Kể từ mùa giải V.League 2020, Mạnh Dũng sẽ thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng 3 năm - thông tin được Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng vừa chia sẻ với Báo Hà Tĩnh.

Nhằm bổ sung các cầu thủ chất lượng sau khi thăng hạng lên sân chơi V.League 2020, thời gian qua, Ban lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng và để ý đến nhiều cầu thủ nội và ngoại tốt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Lê Mạnh Dũng là tân binh đầu tiên mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được.

Trong thời gian tới, ngoài bổ sung 3 ngoại binh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục tìm kiếm những gương mặt chất lượng để bổ sung cho cả 3 tuyến trước khi V.League 2020 khai màn vào tháng 2/2020.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast