HLV Tan Cheng Hoe: “Phải làm hơn Việt Nam khi gặp Indonesia”

Nhiệm vụ buộc phải thắng nên HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho rằng, đoàn quân của ông phải làm hơn được ĐT Việt Nam là phải chọc thủng lưới Indonesia.

HLV Tan Cheng Hoe: “Phải làm hơn Việt Nam khi gặp Indonesia”

Chỉ có chiến thắng Indonesia mới giúp cho Malaysia giành vé ở bảng B vào bán kết AFF Cup 2020. HLV Tan Cheng Hoe cho biết, ông đã theo dõi rất kỹ trận đấu giữa Indonesia và ĐT Việt Nam để nghiên cứu đối thủ.

“Tôi đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. Họ đã chơi phòng ngự rất chặt chẽ khiến Việt Nam không thể giành chiến thắng. Họ đã khóa chặt mọi hướng, khiến cho Việt Nam phải thất vọng”, ông Tan đánh giá.

“Ở những trận trước đó, Indonesia đã thể hiện sức mạnh trong khâu ghi bàn nhưng trước Việt Nam, họ chỉ phòng ngự”.

“Indonesia cũng đã thể hiện tinh thần rất mạnh mẽ. Nền tàng thể lực của họ cũng rất tốt và cho thấy, họ đã chuẩn bị rất kỹ”.

“Chúng tôi biết Indonesia chỉ cần một trận hòa trong lúc chúng tôi buộc phải thắng. Tôi tin rằng, họ sẽ chơi chắc chắn trong trận đấu vào Chủ Nhật tới”.

“Tuy nhiên, tôi phải chuẩn bị thật kỹ các khía cạnh khác bởi Indonesia tấn công cũng rất mạnh mẽ”.

"Cầu thủ của tôi phải tự tin rằng có thể đánh bại Indonesia. Chúng tôi phải chấp nhận mọi tình huống cũng như không chắc chắn về phương án Indonesia tiếp cận trận đấu”.

Chúng tôi không quá vội vàng và cũng không cần thiết phải tạo áp lực cho chính mình bởi nó sẽ ảnh hưởng đến trận đấu. Chúng tôi cần tìm giải pháp để bẻ gãy hàng thủ của Indonesia và ghi bàn thắng. Tất nhiên, Malaysia cũng phải phòng ngự chắc chắn”.

HLV Tan Cheng Hoe: “Phải làm hơn Việt Nam khi gặp Indonesia”
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast