Hơn 360 triệu đồng tiếp sức trẻ em nghèo Can Lộc đến trường

(Baohatinh.vn) - Huyện đoàn Can Lộc (Hà Tĩnh) cùng với các tổ chức đoàn cơ sở trong toàn huyện đã vận động được hơn 360 triệu đồng giúp đỡ trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bước vào năm học mới.

Hơn 360 triệu đồng tiếp sức trẻ em nghèo Can Lộc đến trường

CLB Đến từ trái tim (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Đoàn xã Thượng Lộc tặng 100 xe đạp mới cho học sinh nghèo ở các xã Thượng Lộc, Trung Lộc...

Theo Bí thư Huyện đoàn Can Lộc Nguyễn Thị Thủy, sau hơn 1 tháng phát động đến nay, Huyện đoàn cùng các đoàn xã trong toàn huyện đã vận động các tổ chức, nhà hảo tâm quyên góp được số tiền và hiện vật với tổng giá trị hơn 360 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền và hiện vật như: góc học tập, xe đạp mới, cặp sách, đồ dùng học tập... đã được chia thành hơn 410 suất quà tặng những các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường học trên địa bàn.

Hơn 360 triệu đồng tiếp sức trẻ em nghèo Can Lộc đến trường

Giải bóng đá “Tiếp sức đến tới trường” do Đoàn xã Quang Lộc tổ chức huy động được 38 triệu đồng/38 suất học bổng tặng học sinh nghèo.

Trong đó, nhiều đơn vị đoàn xã đã tích cực hưởng ứng phong trào và vận động được giá trị lớn, như: Đoàn xã Thượng Lộc vận động được 100 chiếc xe đạp mới, 100 cặp sách, 2.000 quyển vở và nhiều đồ dùng học tập khác ... trị giá hơn 220 triệu đồng; Đoàn xã Quang Lộc tổ chức giải bóng đá “Tiếp sức đến trường” vận động và trao 38 suất học bổng cho học sinh nghèo, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng...

Riêng Huyện đoàn đã vận động được 70 góc học tập trị giá 70 triệu đồng để trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 360 triệu đồng tiếp sức trẻ em nghèo Can Lộc đến trường

Đoàn xã Trung Lộc trao học bổng cho đoàn viên học sinh nghèo vượt khó nhân dịp vào năm học mới.

Được biết, thời gian tới, chương trình “Tiếp sức tới trường” do Huyện đoàn Can Lộc phát động sẽ tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp, hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast