AIA Hà Tĩnh chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/9, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA - Văn phòng Tổng đại lý AIA Hà tĩnh đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

aia ha tinh chi tra quyen loi bao hiem cho khach hang

Anh Phạm Duy Tr. (trú tại phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh) không may tai nạn, tử vong trong lúc tham gia giao thông vào tháng 5/2017. Trước đó khoảng hơn 4 tháng, gia đình anh Tr. đã tham gia bảo hiểm với gói sản phẩm “An phúc trọn đời ưu việt”.

Sau khi nhận được tin, đại diện Văn phòng Tổng đại lý AIA Hà Tĩnh đã đến chia buồn, thăm hỏi, phối hợp với gia đình để hoàn tất các thủ tục chi trả bảo hiểm khách hành cho gia đình.

Căn cứ vào hợp đồng đã ký, chiều 10/9, đại diện Công ty bảo hiểm AIA đã chi trả cho gia đình anh Tr. số tiền bảo hiểm gần 600 triệu đồng.

Được biết, gia đình anh Tr. thuộc hộ đặc biệt khó khăn, anh ra đi để lại vợ và 2 đứa con đang còn thơ dại, bố mắc bệnh tai biến nằm một chỗ.

Từ đầu 2017 đến nay, Văn phòng Tổng đại lý AIA Hà Tĩnh đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho rất nhiều khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống với số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast