Brazil bị loại sớm ở Futsal World Cup bởi nhà vô địch châu Á

Thất bại sau loạt sút luân lưu trước Iran đã khiến đương kim vô địch Brazil bị loại ngay ở vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2016.

brazil bi loai som o futsal world cup boi nha vo dich chau a

Đội tuyển Futsal Brazil là đương kim vô địch thế giới. Họ cũng là đội bóng có số lần lên ngôi vương ở World Cup nhiều nhất trong lịch sử (5 lần). Ở vòng bảng, đội bóng đến từ xứ sở Samba cũng cho thấy sức mạnh đáng sợ khi nã vào lưới đối phương tới 29 bàn thắng.

Tuy nhiên nhà vô địch thế giới Brazil đã vấp phải sự chống trả quyết liệt của Iran – nhà vô địch Futsal châu Á năm 2016, trong trận đấu ở vòng 1/8 VCK Futsal World Cup. Siêu sao Falcao đưa Brazil sớm dẫn trước hai bàn ở các phút 8’37’’ và 12’38’’. Thế nhưng chỉ sau đó chưa đầy 1 phút, Tayebi đã rút ngắn cách biệt cho đội nhà.

brazil bi loai som o futsal world cup boi nha vo dich chau a

Màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở giữa Iran và Brazil

Màn rượt đuổi tỷ số diễn ra nghẹt thở. Dieguinho nâng tỷ số lên 3-1 cho Brazil. Nhưng chỉ trong vòng 6 phút (30’55’’ và 36’55’), lần lượt Kazemi và Hassan Zadeh san bằng cách biệt cho Iran. Hai đội buộc phải đưa nhau đến hiệp phụ và một lần nữa Falcao đưa Brazil vượt lên. Song cũng chỉ mất 28 giây sau đó, Iran một lần nữa gỡ hòa 4-4 do công của Keshavarz.

4 lần vượt lên dẫn trước nhưng cả 4 lần đều bị đối phương gỡ hòa. Brazil đã không thể giữ được cái đầu lạnh ở loạt sút luân lưu cân não. Hệ quả là nhà vô địch thế giới đã để thua với tỷ số 2-3 trước Iran.

Đương kim vô địch thế giới bị loại sớm. Đội chủ nhà VCK Futsal World Cup cũng sớm nói lời chia tay giải đấu vốn được tổ chức ngay tại đất nước mình. Cũng trên chấm phạt đền, Colombia đã để thua 0-3 trước Paraguay.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast