Nhập khẩu Thái Lan, Suzuki Swift giá từ 500 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Swift thế hệ mới với 2 phiên bản khác nhau.

Nhập khẩu Thái Lan, Suzuki Swift giá từ 500 triệu đồng

Swift là mẫu xe được đánh giá là phù hợp dành cho đô thị.

Dù là thế hệ hoàn toàn mới (all new) song về cơ bản, ngoại hình của Swift không thay đổi quá nhiều. Xe vẫn giữ kiểu dáng cũ, giản dị nhưng khá bắt mắt.

Điểm đáng chú ý là ở thế hệ này, hãng xe Nhật Bản đã thay đổi cấu trúc thân xe, qua đó giảm trọng lượng xe thêm khoảng 95kg so với thế hệ trước. Việc giảm trọng lượng xe qua đó giúp Swift có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn trước.

Cụ thể, với việc được trang bị động cơ 1.2 lít, Swift 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,6 lít cho 100 km khi vận hành ngoài đô thị, 6,3 lít khi vận hành trong nội đô và 4,6 lít trong điều kiện giao thông hỗn hợp.

Nhập khẩu Thái Lan, Suzuki Swift giá từ 500 triệu đồng

Khoang nội thất thiết kế khá bắt mắt và hiện đại.

Thay đổi đáng kể nhất ở Swift thế hệ mới nằm trong khoang nội thất. Thiết kế của Swift mới mang cảm giác của một khối thống nhất giữa xe và người lái, vô-lăng hình chữ D, hàng ghế trước ôm sát người ngồi cùng bảng điều khiển trung tâm hướng về người lái.

Xe trang bị màn hình màu LCD hiển thị đa thông tin và có khả năng trình chiếu. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp tăng tối đo thể tích khoang chứa đồ.

Ở thế hệ này, Swift cũng được bổ sung 2 trang bị an toàn đáng chú ý gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD).

Phiên bản cao cấp Swift GLX sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 10.12.2018 với mức giá bán lẻ 549 triệu đồng. Riêng phiên bản tiêu chuẩn Swift GL sẽ được bán muộn hơn, từ tháng 1.2019 với mức giá bán lẻ 499 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu ngoại thất gồm xanh dương, bạc, trắng, đỏ và xám.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast