Hỗ trợ 2 đoàn viên ở Lộc Hà xây “Mái ấm Công đoàn”

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh vừa trao 65 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Lộc Hà.

Hỗ trợ 2 đoàn viên ở Lộc Hà xây “Mái ấm Công đoàn”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho đoàn viên Phan Khắc Anh

Theo đó, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ anh Phan Khắc Anh, ở thôn Yên Định, xã Thịnh Lộc (hiện là cán bộ bán chuyên trách, phụ trách lĩnh vực nông nghiệp, thủy lợi của xã Thịnh Lộc) xây nhà mới. Đây là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, nhà cửa xuống cấp.

Cùng với nguồn hỗ trợ từ tổ chức công đoàn, anh Anh còn nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, người thân, xóm làng để xây căn nhà kiên cố rộng 60 m2 trị giá gần 300 triệu đồng.

Hỗ trợ 2 đoàn viên ở Lộc Hà xây “Mái ấm Công đoàn”

Lãnh đạo lĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Văn Triều

Tiếp đó, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đã đến trao số tiền 40 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên Nguyễn Văn Triều, ở tổ dân phố Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà (hiện là Bí thư Đoàn thị trấn Lộc Hà) xây nhà mới. Được biết, anh Triều là cán bộ trẻ, năng nổ, nhiệt tình, nhưng có hoàn cảnh khó khăn, có 1 con bị dị tật bẩm sinh.

Số tiền 40 triệu đồng được tổ chức công đoàn hỗ trợ đã góp phần giúp anh xây dựng được căn nhà cấp 4, trị giá gần 250 triệu đồng.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast