Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai: Giải mã tân binh!

(Baohatinh.vn) - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai gặp nhau trong lượt trận khai màn V.League 2023 của 2 đội với nhiều thay đổi nhân sự chờ đợi 2 nhà cầm quân giải mã.

Link xem trực tiếp: FPT Play hoặc xem trên VTV5

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai: Giải mã tân binh!

Mùa giải V.League 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai đều có nhiều thay đổi về mặt nhân sự.

Với chủ nhà phố Núi, đội bóng này đã thay đổi phần lớn đội hình chính thi đấu tại mùa giải 2022 khi chia tay hàng loạt ngôi sao như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy...

Đội hình hiện tại của chủ nhà, ngoài Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương và Châu Ngọc Quang số còn lại đều là những cầu thủ trẻ, trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

Việc xây dựng lại đội hình với nhiều cái tên khá lạ làm cho đội bóng của HLV Kiatisuk trở thành một ẩn số khiến cho các đội bóng đối đầu sẽ tốn rất nhiều thời gian để giải mã sức mạnh của họ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng tương tự, sau kết thúc mùa giải 2022 ở vị trí 11, đội bóng Núi Hồng đã chia tay 12 cầu thủ, trong đó có những cầu thủ từng là trụ cột như: Quách Tân, Nhật Minh, Ngọc Hào... Kỳ chuyển nhượng kết thúc với Hà Tĩnh trong không khí trầm lắng. HLV Nguyễn Thành Công chọn mang về 11 cầu thủ phù hợp với lối chơi ông xây dựng thay vì chọn những ngôi sao lớn.

Cả Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào trận khai màn V.League 2023 với những hiểu biết hạn chế về đối phương nên trận đấu này sẽ ghi dấu ấn về tài cầm quân của các HLV trong việc giải mã đối thủ để mang về lợi thế cho đội bóng của mình.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 17h ngày 4/2/2023 trên sân vận động Pleiku.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai: Giải mã tân binh!
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hoàng Anh Gia Lai: Giải mã tân binh!

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast