Phủ nhận tin đồn Thái tử Saudi Arabia định mua CLB Manchester United

(Baohatinh.vn) - Thái tử Mohammed Bin Salman không tìm cách mua lại Manchester United, Bộ trưởng Truyền thông của Saudi Arabia ngày 18/2 cho biết, phủ nhận những tin đồn được truyền thông đăng tải trước đó một ngày.

Phủ nhận tin đồn Thái tử Saudi Arabia định mua CLB Manchester United

Thái tử Saudi Arabia Mohammed Bin Salman. (Ảnh: Reuters)

Những tin đồn rằng Thái tử Mohammed Bin Salman đang có ý định mua câu lạc bộ là hoàn toàn sai sự thật, Bộ trưởng Turki al-Shabanah hôm nay viết trên mạng xã hội Twitter.

Ông Turki al-Shabanah bác bỏ thông tin người kế vị ngai vàng của quốc gia xuất khẩu dầu mỏ hàng đầu thế giới đang tìm cách thuyết phục gia đình Glazer nhường lại quyền sở hữu đội bóng chủ sân Old Trafford.

“Manchester United đã tổ chức một cuộc họp với quỹ đầu tư của gia đình hoàng gia Saudi Arabia để thảo luận về cơ hội tài trợ”, ông Shabanah cho biết nhưng nói thêm rằng không có thỏa thuận nào được thực hiện.

Hôm qua (17/2), tờ The Sun (Anh) cho biết Thái tử Mohammad bin Salman sẵn sàng bỏ ra 3,8 tỷ bảng (tương đương 4,9 tỷ USD) để mua lại MU.

Tờ báo này cũng thông tin, một hồ sơ đề nghị mua lại đội bóng nổi tiếng xứ Sương mù đã được nộp từ hồi tháng 10 năm ngoái, tuy nhiên quá trình thương thảo bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi vụ nhà báo Jamal Khashoggi bị sát hại tại lãnh sự quán Saudi Arabia ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Phủ nhận tin đồn Thái tử Saudi Arabia định mua CLB Manchester United
(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast