Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN - địa chỉ in Standee uy tín

(Baohatinh.vn) - Standee là một thiết bị quảng cáo lớn tự đứng được, thường sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc sự kiện. Một standee được thiết kế hoàn hảo sẽ giúp thu hút khách hàng, tạo ấn tượng lâu dài về thương hiệu của bạn. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời trên mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng Standee. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng chuyên nghiệp cho Standee là yếu tố vô cùng quan trọng.

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, in ấn, là địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng trên thị trường hiện nay.

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN - địa chỉ in Standee uy tín

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN uy tín trên thị trường

Giới thiệu Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp Standee và booth sampling với giá cả cạnh tranh tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong ngành thiết kế và in ấn, cung cấp đa dạng các dịch vụ từ in nhanh, in giấy couche thường, in giấy mỹ thuật cao cấp, in PP…

Standee chữ X: Là loại Standee được sử dụng phổ biến nhất với cấu tạo đơn giản, thiết kế gọn gàng và dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc di chuyển. Kiểu standee này có 2 thanh kim loại được gia cố cường lực nhằm chống gió khi sử dụng cho các hoạt động ngoài trời.

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN - địa chỉ in Standee uy tín

Đa dạng mẫu mã và thiết kế Standee

Standee cuốn: là khung treo hình ảnh theo hướng thẳng đứng, có thể dễ dàng cuộn lại khi không sử dụng. Tùy vào chất lượng nhôm sử dụng mà nó được chia thành ba loại: cuốn nhôm thường, cuốn nhôm tốt và cuốn nhôm cao cấp. Standee cuốn nhôm có chất lượng tốt hơn standee cuốn nhựa nên thường được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn.

Standee có giá chữ thập: Có thể sử dụng hai hình ảnh cho cả hai mặt. Standee chữ thập có cách treo ảnh song song với thân, điểm rơi trọng lực chính giữa mặt đáy của chân đế nên vững chắc hơn những loại Standee khác.

Standee chân khung sắt: Kết cấu phần standee chân sắt bao gồm khung sắt, PP hoặc decal dán tấm Formex để cố định, được sử dụng tại các điểm bán, triển lãm, hội chợ hoặc sự kiện.

Sản phẩm có trọng lượng khá nặng, giúp chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt và khó đổ. Ngoài ra, phần hình ảnh được in bằng chất liệu PP hoặc dán màng formex ngoài trời, tăng độ bền, có thể dùng được 2 mặt, tùy nhu cầu sử dụng.

Standee để bàn: Với đa dạng kích thước A4, A5, A6… dùng để đặt tại quầy, nhà hàng, bàn khách sạn với mục đích quảng cáo. Đây là một trong những cách quảng cáo tốt nhất mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí. Một số sản phẩm standee để bàn của Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN được nhập khẩu từ Đài Loan với cam kết về chất lượng.

Standee ngoài trời: gồm khung sắt sơn tĩnh điện, màu đen, thanh đàn hồi nhựa ABS, có túi đựng chuyên dụng. Standee ngoài trời hiệu quả khi sử dụng ở những chương trình diễn ra ngoài trời, trong thời gian ngắn.

Tại sao nên chọn Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp các loại Standee với đa dạng kiểu dáng và giá cả từ thấp đến cao. Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN hiện là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng tin dùng vì nhiều ưu điểm:

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN - địa chỉ in Standee uy tín

Công ty Thiết bị Quảng cáo Standee VN cam kết về chất lượng

  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường, miễn phí ship các đơn hàng trên 3.000.000đ tại TP.HCM, nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Hệ thống hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng trong ngày. Chất liệu in standee đa dạng: PP có keo và không keo, decal cán formex, hiflex, Canvas…
  • Dịch vụ in nhanh trong ngày cam kết về chất lượng. Sở hữu nhà xưởng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cam kết về chất lượng và chủ động về mặt thời gian cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo, có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất.
  • Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc thiết kế Standee, các designer tại Standee VN sẽ giúp bạn.
  • Đảm bảo hình ảnh in ra trên Standee rõ nét, chân thực, sắc nét, màu sắc hài hòa, phông chữ rõ ràng.
  • Cam kết chất liệu sử dụng cho Standee luôn bền, đẹp dưới các tác động tự nhiên khi sử dụng cho các mục đích ngoài trời, không bị gỉ sét, lem màu…

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết kế, in ấn Standee, bạn có thể liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY THIẾT BỊ QUẢNG CÁO STANDEE VN

Địa chỉ: 14/31 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0909994804 ( Ms Phương )

Email: standee.vn@gmail.com

Website: https://standee-vn.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast