Cường Land nêu lý do lựa chọn môi giới địa phương khi mua bán đất

Đầu tư bất động sản đã, đang và sẽ là kênh đầu tư được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính ổn định, lợi nhuận cao và an toàn.

Những năm gần đây, số lượng nhà đầu tư bất động sản tăng cao dẫn đến nhiều khu vực sốt ảo, giá đất bị đẩy lên cao và cũng có những khu vực pháp lý không đảm bảo làm cho người mua bị mất tiền hay mua phải những khu vực bị dính quy hoạch do chủ quan. Điều này đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến các nhà đầu tư nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

Cường Land nêu lý do lựa chọn môi giới địa phương khi mua bán đất

Chuyên môn trong đầu tư bất động sản

Bên cạnh đó, các dự án chưa đủ thủ tục pháp lý đã được đưa ra chuyển nhượng, điều này thường xảy ra với những khách hàng thiếu hiểu biết, đầu tư theo đám đông. Cường Land cho rằng việc đầu tư bất động sản cũng là một lĩnh vực. Để đầu tư có lợi nhuận, an toàn cũng phải là người có chuyên môn, am hiểu về thị trường, về dự án, về quy hoạch, về tiềm năng lợi nhuận bất động sản cần mua.

Những bất cập trong đầu tư đất sai lầm của người mua

Bất động sản là một kênh đầu tư có giá trị giúp cho khách hàng có tài sản tích lũy, giúp thay đổi bộ mặt độ thị ngày càng hiện đại hơn, phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Tuy nhiên, trong quá trình đầu tư, vì nhiều lý do khách quan và chủ quan đã gây ra nhiều hệ lụy không đáng có cho nhà đầu tư.

- Khi thị trường sốt khá nhiều khu vực bị đẩy giá lên cao hơn so với thực tế, nhu cầu thực và tiềm năng của địa phương đó là yếu tố đầu tiên khách hàng đầu tư không có lợi nhuận.

- Khách hàng chủ yếu ở xa chưa tìm hiểu rõ quy hoạch của địa phương mua phải những dự án không đảm bảo về pháp lý, quy hoạch không rõ ràng hoặc đất nông nghiệp với giá cao.

- Khách hàng không phải là người địa phương, không có môi giới hỗ trợ bán ra vì trước đó bị mua đất với giá cao hơn thị trường.

- Nhiều khách hàng mua bất động sản chỉ vì ham rẻ đã vào sâu, xa để mua, hầu hết là đất nông nghiệp, không có người ở.

- Với việc mua một số dự án chưa đủ pháp lý, chủ đầu tư chưa đủ tiềm lực tài chính, dự án làm không đến nơi khiến khách hàng muốn chuyển nhượng cũng rất khó.

Trên đây là một số lý do khiến cho khách hàng đầu tư bị mất niềm tin vào lĩnh vực này. Hiện tại, thị trường bất động sản vẫn đang trong gian đoạn khó khăn, tuy nhiên, với những sản phẩm pháp lý đầy đủ, thừa hưởng nhiều tiềm năng của địa phương cũng như khu vực thì vẫn có nhiều tín hiệu tốt cho những giai đoạn tiếp theo. Lựa chọn cho mình một môi giới bất động sản địa phương sẽ giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng đầu tư.

Cường Land - kênh mua bán bất động sản địa phương Bà Rịa Vũng Tàu/Đồng Nai

Mới đây Cường Land mới ra mắt thương hiệu kênh mua bán bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai chuyên phục vụ khách hàng đầu tư, khách hàng mua ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai.

Với việc hiểu biết và đã từng làm tất cả các thị trường bất động sản các khu vực Long An, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phan Thiết, Nha Trang và đặc biệt là bất động sản khu vực Phú Mỹ, Long Thành, Cường Land là kênh mua bán bất động sản địa phương Bà Rịa Vũng Tàu/ Đồng Nai đáng tin cậy.

Cường Land nêu lý do lựa chọn môi giới địa phương khi mua bán đất

Giao diện website công ty bất động sản Cường Land

Cường Land là công ty chuyên về thị trường bất động sản khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai. Chúng tôi am hiểu bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu/ Đồng Nai, được khách hàng biết đến với kênh thông tin mua bán, trao đổi, chuyển nhượng đất thổ cư, đất dịch vụ chính chủ hợp pháp... chuyên tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai.

Bất động sản Cường Land tự tin có đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn về bất động sản, pháp lý, quy hoạch, giá bán tại Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai. Đặc biệt, công ty có thể hỗ trợ khách hàng bán lại khi khách hàng cần bởi vì đội ngũ môi giới địa phương ở tại địa phương đó chuyên nghiệp và rất nhiệt tình để khách hàng có thể thuận tiện nhất trong việc mua bán đất.

Ngoài ra thì công ty bất động sản Cường Land cũng hỗ trợ giấy tờ pháp lý, xem quy hoạch miễn phí cho những khách hàng cần tìm hiểu những thông tin từ bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu/Đông Nai khi cần thiết để đảm bảo được an toàn, minh bạch nhất khi khách hàng mua bán bất động sản tại đây.

Một số dịch vụ do công ty Cường Land hỗ trợ như: Mua bán ký gửi, chuyển nhượng bất động sản, xem quy hoạch pháp lý sản phẩm, lên thổ cư, đo vẽ trích lục bản đồ, tư vấn mua bán,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CƯỜNG LAND KÊNH MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN BÀ RỊA - VŨNG TÀU/ĐỒNG NAI

  • Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại:957.938

  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuonglandvn1

  • Website:https://cuongland.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast