Dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ uy tín tại TP Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Unretek tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ, uy tín bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, cùng hệ thống trang bị máy móc tiên tiến, hiện đại giúp triển khai dịch vụ trên mọi địa hình. Urentek nhận thông tắc cống từ đơn giản đến phức tạp, phục vụ quý khách hàng bất kể ngày đêm. Sau đây là báo giá dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ TP Hồ Chí Minh của Urentek.

Một vài đặc điểm về dịch vụ vệ sinh của đơn vị Urentek

Dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ uy tín tại TP Hồ Chí Minh

+ Urentek là một cơ sở có thời gian dài hoạt động lâu dài trong các lĩnh vực thông tắc cống, hút bể phốt cùng với đó là cung cấp các sản phẩm bột thông cống làm sạch nhà hàng, men hủy hầm cầu, khử mùi hôi hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu xử lý hệ thống rác thải tại nhà.

+ Hẳn gia đình nào cũng từng trải qua tình trạng hệ thống cống, bồn cầu bị nghẹt, ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh hoạt của các thành viên hằng ngày.

+ Qua nhiều năm hoạt động, Urentek đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua các trường hợp mà đơn vị giải quyết tình trạng nghẹt cầu cống. Hàng trăm khách hàng đã được đơn vị giải quyết nhanh, gọn, lẹ đảm bảo vệ sinh sau quá trình thi công tốt nhất.

+ Cũng nhờ lý do đó mà đơn vị nhận được nhiều sự phản hồi tốt và sự tin tưởng từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ thông cống, hút bể phốt. Đây không chỉ là niềm vui và còn là niềm vinh dự của công ty.

+ Trong hàng trăm đơn vị vệ sinh đường thoát nước, hầm cầu tại TP Hồ Chí Minh, thì Unretek được khách hàng cũ đánh giá là một đơn vị hoạt động lâu năm và có uy tín nhất.

+ Urentek luôn hy vọng mang đến những giải pháp trợ giúp kịp thời và hiệu quả nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu dịch vụ vệ sinh, thông cống.

Bảng báo giá dịch vụ thông tắc cống của Urentek

Dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Áp dụng công nghệ máy thông cống lò xo, áp lực hoặc xe hút bể phốt:

+ Thông tắc cống ngầm trọn gói có giá dao động từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng

+ Thông tắc bồn cầu 600.000 đồng

+ Thông tắc chậu rửa bát 600.000 đồng

+ Thông tắc hệ thống thoát ra bể phốt 1.500.000 đồng - 3.000.000 đồng

+ Hút bể phốt 450.000 đồng/khối.

+ Hút dầu mỡ nước thải 550.000 đồng/khối

Bảng giá áp dụng đường cống có kích thước lớn, hiện đại

+ Thông tắc nghẹt cống bằng công nghệ máy tia nước, thuỷ lực hiện đại: 300.000 đồng/1M

+ Thông tắc nghẹt cống bằng dây lò xo cỡ lớn dao động từ 100.000 đồng - 150.000 đồng/1M

Bảng giá trên còn thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động bên ngoài như đường cống thoát gấp khúc khó triển khai, đường cống bị nghẹt do vật cứng, do dầu mỡ bám vào thành cống lâu... Mỗi trường hợp sẽ sử dụng máy móc hay kỹ thuật thi công khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Urentek để nhận tư vấn, báo giá chi tiết nhất từ nhân viên tư vấn.

Cam kết của Urentek với khách hàng

Dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Sẵn sàng có mặt khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Một khi sử dụng dịch vụ của Urentek thì bạn không cần phải lo lắng, chờ đợi lâu. Chỉ cần khách hàng gọi tới và yêu cầu cung cấp dịch vụ thì đơn vị sẽ cử nhân viên kỹ thuật có mặt tại nhà chỉ sau 15 phút.

Đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình, chuyên nghiệp

Đội ngũ thợ chính là nòng cốt, là những người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng. Chính vì vậy, Urentek không ngần ngại đầu tư hết mức cho các nhân viên, thông cống nghẹt giá rẻ TPHCM của mình. Do đó, đơn vị tự tin về đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất, xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Áp dụng công nghệ hiện đại

Ngoài đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm dày dặn thì Urentek còn chú trọng đến trang bị công nghệ tiên tiến vào quy trình xử lý thông cống nghẹt. Vì đơn vị hiểu được những nỗi lo lắng của khách hàng nên trong quá trình thông cống, rút hầm cầu cam kết không đục phá. Công nghệ rút hầm cầu, hút bể phốt hiện đại bậc nhất đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ khi phục vụ khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Urentek Việt Nam

Văn phòng: R2 CC Sunshine Riverside, Phú Thượng,Tây Hồ, Hà Nội

Địa chỉ: 1C Ngõ 36 Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0972889928

website: urentek.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast