Giá iPhone 15 Pro Max hiện tại bao nhiêu? Mua ở đâu?

(Baohatinh.vn) - Giá iPhone 15 Pro Max ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Người dùng nên lựa chọn mua iPhone 15 Pro Max ở đâu? Liệu những nâng cấp trên iPhone 15 Pro Max có xứng đáng với giá tiền hiện tại không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giá bán của phiên bản iPhone 15 Series cao cấp nhất trong bài viết này nhé!

Giá iPhone 15 Pro Max hiện tại bao nhiêu?

Giá iPhone 15 Pro Max là điều rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại, khi phiên bản điện thoại này hiện đã chính thức được mở bán tại Việt Nam. Tuỳ vào phiên bản dung lượng bộ nhớ mà người dùng lựa chọn mà giá iPhone 15 Pro Max sẽ có sự chênh lệch từ khoảng 34.990.000 đồng đến 46.990.000 đồng:

- Phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB: giá niêm yết 34.990.000 đồng

- Phiên bản iPhone 15 Pro Max 512GB: giá niêm yết 40.990.000 đồng

- Phiên bản iPhone 15 Pro Max 1TB: giá niêm yết 46.990.000 đồng

Giá iPhone 15 Pro Max hiện tại bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bán được cập nhật trên đây là giá bán của các phiên bản iPhone 15 Pro Max có mã VN/A. Ngoài ra, các phiên bản màu sắc khác nhau của iPhone 15 Pro Max cũng sẽ không có sự chênh lệch về giá. Giá bán của phiên bản iPhone này sẽ chỉ có sự khác biệt với các tùy chọn bộ nhớ khác nhau.

Nên mua iPhone 15 Pro Max ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại, việc sở hữu một chiếc iPhone 15 Pro Max nói riêng và series iPhone 15 chính hãng nói chung là điều không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, để có thể được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành chính hãng Apple, bạn nên chọn mua iPhone 15 series ở các đơn vị được cấp chứng nhận AAR tại Việt Nam như CellphoneS.

Giá iPhone 15 Pro Max hiện tại bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngoài việc được đảm bảo quyền lợi về vấn đề bảo hành, CellphoneS hiện có rất nhiều ưu đãi đi kèm khi mua điện thoại như giảm thêm cho thành viên Smember, giảm thêm với một số hình thức thanh toán, hỗ trợ thu cũ đổi mới,...để người dùng luôn có cơ hội sở hữu chiếc iPhone 15 Pro Max với mức giá cực hấp dẫn.

Vì sao iPhone 15 Pro Max xứng đáng với mức giá hiện tại?

So với thế hệ tiền nhiệm giá iPhone 15 Pro Max có sự chênh lệch khá lớn. Đây cũng là điều đã được dự đoán từ trước khi mẫu điện thoại này được ra mắt. Nhưng liệu những thay đổi này có xứng đáng với mức giá hiện tại của iPhone 15 Pro Max hay không?

Nâng cấp độ bền với khung viền Titanium

Dù không có sự thay đổi về thiết kế nhưng bù lại, iPhone 15 Pro Max lại được hoàn thiện với phần khung viền Titanium hoàn toàn mới. Điều này sẽ giúp cho chiếc iPhone 15 Pro Max sẽ trở nên cứng cáp hơn kể cả khi không sử dụng tới các phụ kiện ốp lưng, bao da đi kèm.

Chất liệu Titanium sẽ còn giải quyết được một vấn đề lớn thường gặp trên các mẫu điện thoại lớn là trọng lượng. Với trọng lượng nhẹ hơn thép không gỉ, khung viền Titan sẽ khiến cho chiếc iPhone cao cấp cỡ lớn của Apple có được cảm giác cầm nắm nhẹ và thoải mái hơn.

Camera trang bị ống kính tiềm vọng mới

iPhone 15 Pro Max ngoài việc thừa hưởng camera chính 48MP ở thế hệ tiền nhiệm sẽ còn được nâng cấp rất nhiều về phần cứng, đặc biệt là khả năng zoom quang học. Apple đã trang bị một ống kính tiềm vọng mới để cải thiện đáng kể về khả năng thu phóng quang học lên mức 5x trên chiếc iPhone cao cấp mới của hàng.

So với hai tiêu cự 48mm và 77mm như trước đây, iPhone 15 Pro Max giờ đây đã có tới 7 tiêu cự là macro, 13mm, 24mm, 28mm, 35mm, 48mm và 120mm để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu dành cho mục đích cá nhân lẫn công việc của người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn

Tương tự như trên các phiên bản iPhone Pro Max trước đây, iPhone 15 Pro Max cũng sẽ sở hữu con chip di động mới và mạnh mẽ nhất của Apple. Con chip A17 Pro được trang bị trên iPhone 15 Pro Max là dòng chip được sản xuất trên tiến trình 3nm để có những cải tiến đột phá về hiệu năng.

Giá iPhone 15 Pro Max hiện tại bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với những cải tiến trong cấu trúc vi mô và thiết kế, chip A17 Pro có khả năng xử lý dữ liệu nhanh hơn tới 10%. GPU với thiết kế 6 lõi mới sẽ nâng cao tới 20% khả năng xử lý đồ hoạ cho điện thoại nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng trong khi hoạt động.

Trên đây là chi tiết về giá iPhone 15 Pro Max ở thời điểm hiện tại để bạn tham khảo. Liệu những nâng cấp trên iPhone 15 Pro Max có xứng đáng với mức giá này không? Bạn có thể tới ngay các cửa hàng CellphoneS để trải nghiệm, đánh giá cũng như lựa chọn được phiên bản iPhone thích hợp cho riêng mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast