HDBank được chấp thuận tiếp nhận nguồn tài trợ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

(Baohatinh.vn) - HDBank là đơn vị thứ 4 được Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước chấp thuận chính thức tiếp nhận nguồn hỗ trợ, tài trợ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

HDBank được chấp thuận tiếp nhận nguồn tài trợ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

Ngày 5/6, tại lễ phát động đóng góp cho Quỹ vắc-xin, Tập đoàn Sovico và HDBank đã ủng hộ 100 tỉ đồng. Ảnh: HDBank

Với thông điệp Vì một Việt Nam khỏe mạnh, ngày 05/06/2021, Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 chính thức ra mắt. Đây là địa chỉ tập hợp sức mạnh đoàn kết của toàn dân và quyết tâm của Chính phủ trong xác định chiến lược vắc-xin, miễn dịch cộng đồng, chung tay góp sức bảo vệ sức khỏe toàn dân trước đại dịch Covid-19.

Cùng với BIDV, Vietcombank và Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) đã được Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước chấp thuận là 1 trong 4 đơn vị chính thức tiếp nhận nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

HDBank được chấp thuận tiếp nhận nguồn tài trợ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

HDBank là đơn vị thứ 4 được Bộ Tài Chính, Kho bạc Nhà nước chấp thuận chính thức tiếp nhận nguồn hỗ trợ, tài trợ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank), có 3 tài khoản tiếp nhận tài trợ, hỗ trợ trong nước và từ nước ngoài, đó là 686868 (VND), 686868 (USD) và 686868 (EUR).

Tất cả các giao dịch chuyển tiền đóng góp ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ tại tài khoản tiếp nhận đều được HDBank miễn phí.

Tại Chi nhánh Hà Tĩnh, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Hà Tĩnh, HDBank Hà Tĩnh đã kêu gọi mỗi cán bộ, công nhân viên chi nhánh đóng góp ngày lương, hỗ trợ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 với tổng số tiền trên 30 triệu đồng.

Thông tin số tài khoản HDBank tiếp nhận đóng góp, ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ là:

Tài khoản nhận ủng hộ trong nước:

· Tên tài khoản: Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

· Số tài khoản tại HDBank: 686868 (VND, USD, EUR)

Tài khoản nhận ủng hộ nước ngoài:

· Account name: Fund for Vaccination Prevention of Coronavirus Disease 2019

· Account number:686868 (VND, USD, EUR)

· Beneficiary Bank: HOCHIMINH City Development Joint Stock Commercial Bank

· Swift code: HDBCVNVX

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast