Mua khí CO2 công nghiệp ở đâu tốt khu vực miền Bắc?

(Baohatinh.vn) - Đa phần chúng ta thường nghĩ rằng khí CO2 là khí thải gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, khí CO2 cũng có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong các ngành công nghiệp và nông nghiệp, chính vì thế có rất nhiều đơn vị kinh doanh ngành hàng này. Vậy đâu là nhà phân phối khí CO2 công nghiệp tốt nhất miền Bắc? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ được thắc mắc này.

Khí CO2 có đặc điểm gì?

Khí CO2 là loại khí không mùi, không màu, có vị chua nhẹ. Chúng được sản sinh trong quá trình hô hấp và các hoạt động khác chẳng hạn như sản phẩm cháy của các chất hữu cơ, núi lửa phun trào, khí thải công nghiệp và phương tiện đi lại,...

Khí CO2 bản chất không phải là khí độc, tuy nhiên nếu chúng vượt quá nồng độ cho phép trong không khí sẽ làm cản trở quá trình hô hấp của con người. Ngoài ra, sự tăng lên quá mức của chúng gây ra hiện tượng “hiệu ứng nhà kính” cho Trái Đất.

Mua khí CO2 công nghiệp ở đâu tốt khu vực miền Bắc?

Tuy vậy, chúng cũng là nhóm khí rất quan trọng và không thể thiếu trong hoạt động quang hợp của thực vật, ngoài ra khí CO2 có nhiều ứng dụng hữu ích trong hoạt động sống của con người.

Ứng dụng khí CO2 trong hoạt động sản xuất công nghiệp

Dựa trên đặc điểm và tính chất của khí CO2, người ta thường ứng dụng chúng vào các hoạt động sản xuất công nghiệp, chẳng hạn như:

  • Khí CO2 được nén lạnh để bảo quản thực phẩm trong ngành công nghiệp thực phẩm CO2 sản xuất đồ uống có gas
  • Khí CO2 dùng trong hoạt động phòng cháy chữa cháy Khí công nghiệp CO2 dùng trong điều khí và làm khí bảo vệ trong hoạt động hàn cắt kim loại. Ngoài ra, CO2 còn dùng trong ngành y tế và ngành nông nghiệp,...
Mua khí CO2 công nghiệp ở đâu tốt khu vực miền Bắc?

Từ những ứng dụng thiết thực đó của khí CO2, có rất nhiều công ty triển khai việc sản xuất và phân phối loại khí này để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi người.

Đâu là địa chỉ cung cấp khí CO2 công nghiệp tốt nhất?

Trước nhu cầu trên, Công ty TNHH Khí công nghiệp Hỷ Vân (Hỷ Vân) là một trong những đơn vị có thế mạnh về phương tiện kỹ thuật sản xuất khí công nghiệp nói chung và khí CO2 công nghiệp nói riêng trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.

Mua khí CO2 công nghiệp ở đâu tốt khu vực miền Bắc?

Có trong tay gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất này, cho đến nay Hỷ Vân đang là “thương hiệu vàng” mà các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ lựa chọn để cùng hợp tác. Do đó, để không phụ sự tin tưởng của các khách hàng, Hỷ Vân đang từng bước cải tiến cả trong mindset kinh doanh để hướng tới sự phát triển bền vững.

Để theo đuổi được mục tiêu đó, mỗi cán bộ nhân viên đang làm việc tại Hỷ Vân đều xây dựng được tinh thần làm việc tận tâm, tận tình. Hơn hết, mỗi cá nhân đều luôn nỗ lực không ngừng trong việc tự trau dồi kiến thức, kỹ năng để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe khi công tác tại Hỷ Vân.

Mua khí CO2 công nghiệp ở đâu tốt khu vực miền Bắc?

Hỷ Vân - Khí CO2 công nghiệp an toàn, chất lượng

Ngành sản xuất khí công nghiệp là một ngành nghề đặc biệt, nó đòi hỏi cần phải có cái tâm và cái tầm để có thể sản xuất ra được những nguồn khí tinh khiết và đảm bảo an toàn cho con người nhất. Trong suốt mấy thập kỷ qua, Hỷ Vân luôn không ngừng cải tiến các phương pháp sản xuất và đóng gói khí CO2 công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mua khí CO2 công nghiệp ở đâu tốt khu vực miền Bắc?

Khí CO2 tại đơn vị đạt độ tinh khiết hơn 99%, đây là một con số lý tưởng để tạo đảm bảo độ hiệu quả cao cho các hoạt động sản xuất thông thường. Ngoài ra, Hỷ Vân còn phân phối khí CO2 theo các dung tích khác nhau tùy vào đặc thù sử dụng của các ngành nghề.

Chưa hết, để đảm bảo được lợi ích của khách hàng, khí CO2 công nghiệp tại Hỷ Vân được bán với giá ưu đãi. Đặc biệt các chính sách chiết khấu cho khách hàng sỉ, khách hàng doanh nghiệp được công ty áp dụng triệt để. Chính vì thế, hãy liên hệ ngay với Hỷ Vân để trải nghiệm dịch vụ chất lượng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH HỶ VÂN

Cơ sở 1: Khu Cầu Gáo, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Cơ sở 2: Thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0969 690 155

Email: Tienduc168@gmail.com

Website: khihanoi.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast