Quạt trần LuxuryFan – Địa chỉ cung cấp quạt trần uy tín, chất lượng

Quạt trần là một trong những thiết bị nội thất thiết yếu trong mỗi không gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt trần đa dạng mẫu mã và tính năng nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán quạt trần uy tín Quạt trần LuxuryFan là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về Quạt trần LuxuryFan

Quạt trần LuxuryFan tự hào là nhà phân phối quạt trần hàng đầu tại Việt Nam với quy mô hơn 200 đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu 4 showroom lớn tại Hà Nội và 4 showroom tại TP. Hồ Chí Minh. Vào năm 2011, khi mà khái niệm về quạt trần vẫn còn xa lạ với thị trường thì Quạt trần Mỹ đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu của ngành công nghiệp quạt trần đèn, quạt trần cánh gỗ, quạt trần 5 cánh... tại Việt Nam.

Với mong muốn đem đến một làn gió mới cho kiến trúc trần nhà, LuxuryFan đã sáng tạo một sự kết hợp hoàn hảo đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng trong các mẫu quạt trần. Chính vì thế, thương hiệu này được xem là lựa chọn hàng đầu cho các không gian không hoa mỹ và đẳng cấp của các resort.

Quạt trần LuxuryFan – Địa chỉ cung cấp quạt trần uy tín, chất lượng

LuxuryFan là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt trần chất lượng, giá rẻ

Mặc dù, các sản phẩm Quạt trần Mỹ lúc đó chủ yếu dành cho các không gian resort sang trọng, nhưng LuxuryFan vẫn luôn muốn sản phẩm của họ được tiếp cận với tất cả người tiêu dùng trên khắp đất nước. Do đó, vào năm 2013, họ đã mở rộng đại lý phân phối và thành lập các showroom với quy mô trên toàn quốc. Việc này hướng tới mục tiêu xây dựng và đồng hành với sự phát triển của thị trường quạt trần Việt Nam. Qua 10 năm hoạt động với những khó khăn thử thách, LuxuryFan vẫn luôn vinh dự là một trong những doanh nghiệp quạt trần uy tín, có vị thế vững chắc trên thị trường quạt trần Việt Nam.

2. Sản phẩm đa dạng và chính hãng

Quạt trần là đồ dùng nội thất không chỉ có công dụng làm mát mà nó còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ, trang trí thêm cho không gian. Quạt trần Mỹ được nhiều người tin dùng và lựa chọn không chỉ nhờ thương hiệu mà tại đây còn có rất nhiều mẫu mã sản phẩm bền đẹp. Hiện nay nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên đơn vị cũng luôn cập nhật những mẫu sản phẩm có thiết kế từ đơn giản đến cao cấp, hiện đại đến cổ điển cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, toàn bộ quạt trần tại LuxuryFan đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Tây Ban Nha, Đài Loan... Đồng thời, quy trình kiểm định chất lượng cũng rất nghiêm ngặt và gắt gao. Tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường tại đơn vị này đều có đầy đủ các chứng nhận CQ và CO. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và luôn tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm quạt trần của Quạt trần Mỹ.

3. Chăm sóc khách hàng 24/7

Ngoài sản phẩm chất lượng thì dịch vụ khách hàng của đơn vị LuxuryFan khiến cho người tiêu dùng chọn lựa. Khách hàng khi đến mua sản phẩm tại đây đều được các chuyên viên có chuyên môn sẽ hướng dẫn chi tiết, tư vấn tận tình trước và sau khi mua sản phẩm. Đi kèm với đó là đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn lắp đặt tại nhà nhanh chóng nhất. Vì vậy mà bạn có thể an tâm khi trải nghiệm mua hàng tại Quạt trần Mỹ.

Quạt trần LuxuryFan – Địa chỉ cung cấp quạt trần uy tín, chất lượng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

4. Chính sách giá và bảo hành tốt

Đến với Quạt trần Mỹ, người tiêu dùng vô cùng hài lòng với dịch vụ bảo hành cũng như giá cả của công ty này. Khi bạn đến mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được giá cạnh tranh nhất trên thị trường, ưu đãi hấp dẫn khác cùng dịch vụ bảo hành miễn phí trong 1 năm cùng các linh kiện đi kèm. LuxuryFan cam kết thời gian bảo hành từ 5 đến 10 năm tùy theo loại quạt và động cơ.

5. Cung cấp các loại phụ kiện

Tất cả các sản phẩm quạt trần mua tại LuxuryFan đều được cung cấp đầy đủ các phụ kiện và linh kiện cần thiết. Điều này đảm bảo rằng khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, nếu khách hàng muốn sửa, đổi hay thay thế bất kỳ chi tiết nào của quạt trần, công ty vẫn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn linh kiện phù hợp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đơn vị cung cấp quạt trần chất lượng, uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cùng tham khảo. Hi vọng sau bài viết hữu ích này, bạn có thêm một địa chỉ trong danh sách mua quạt trần của mình nhé!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast