Thị trường sim số đẹp biến động – bàn đạp cho SIMvn phát triển

(Baohatinh.vn) - Hiện nay với sức nóng của thị trường sim số đẹp, người dùng cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn. Mà đây sẽ là bàn đạp quan trọng giúp sự nghiệp của SIMvn ngày càng phát triển nhanh, mạnh. Từ một đơn vị nhỏ, ít tiếng tăm, nay SIMvn đang từng bước khẳng định vị trí và có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực này.

Những chuyển biến đầy dấu hiệu tích cực của thị trường sim số đẹp

Từ khi Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành chủ trương, quyết liệt xử lý tình trạng sim rác, đảm bảo an toàn an ninh mạng thì tình trạng sim rác đã giảm đi rất nhiều. Từ đó, người dùng dễ dàng tiếp cận sim chất lượng mà thị trường sim số đẹp cũng đảm bảo hơn hơn nhiều. Đây là một dấu hiệu chuyển biến tích cực và nổi bật nhất trong lĩnh vực này.

Thị trường sim số đẹp biến động – bàn đạp cho SIMvn phát triển

Thị trường SIM số đẹp đầy biến động

Khi nhu cầu người dùng SIM số đẹp tăng cao, các nhà mạng cũng cho ra đời thêm nhiều dòng sim đẹp, ý nghĩa hơn. Điều này khiến cho thị trường ổn định, giá thành sim số đẹp giảm và người dùng dễ dàng trong việc tìm kiếm. Đặc biệt, thị trường này không còn dành riêng cho một nhóm đối tượng cụ thể nào nữa. Nếu như trước đây, thú vui chơi sim số đẹp chỉ được nhắc đến với doanh nghiệp, đại gia, chủ tịch tập đoàn thì nay phạm vi đối tượng được mở rộng hơn bởi giá thành không còn quá đắt đỏ nữa. Không chỉ vậy, một số đơn vị cung cấp sim còn cho phép khách hàng mua trả góp với lãi suất 0% để kích cầu tăng cao hơn nữa.

Lợi dụng bàn đạp từ thị trường, SIMvn không ngừng vươn cao, vươn xa hơn

Từ những chuyển biến tích cực của thị trường đã tác động không nhỏ đến nhiều doanh nghiệp. Trong đó không thể không kể đến SIMvn thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN. Đơn vị này được chính thức thành lập từ năm 2019 có hơn 3 năm kinh nghiệm với lĩnh vực sim số đẹp. Với số kinh nghiệm ít ỏi nhưng SIMvn đã biết nắm bắt cơ hội, lợi dụng bàn đạp thị trường để có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Thị trường sim số đẹp biến động – bàn đạp cho SIMvn phát triển

SIMvn cung cấp kho SIM số đẹp với hơn 35 triệu số

May mắn một phần nhưng phần lớn vẫn do sự cố gắng, nỗ lực của đơn vị này. Từ những bước đi đầu tiên, họ xác định phương châm hoạt động, mục tiêu chính của mình đó là đưa lợi ích của khách hàng lên trên cả lợi ích của mình. Phục vụ khách hàng bằng “cái tâm” và “cái tầm” để đưa thương hiệu SIMvn ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, SIMvn đã xây dựng được kho sim số đẹp lên đến 35 triệu số, là đối tác chiến lược của nhiều nhà mạng lớn nhỏ như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile,… Trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hơn 5000 thợ SIM và khách hàng trên toàn quốc. Sản lượng mỗi ngày SIMvn bán ra thị trường hơn 300 SIM số đẹp.

Mua SIM số đẹp tại SIMvn, sự lựa chọn đúng đắn

Như đã nói, SIMvn đang cung cấp ra thị trường kho SIÊU SIM với hơn 35 triệu số. Chỉ cần có nhu cầu bạn sẽ được đáp ứng tất cả. Tại kho sim này, bạn tìm được rất loại SIM như: SIM Viettel, SIM Vinaphone, SIM Mobifone,… hay các dòng SIM như: SIM tứ quý, SIM lục quý, SIM phát lộc, SIM thần tài, SIM taxi, SIM gánh đảo,… Không chỉ đa dạng SIM số đẹp mà thiết kế website còn thân thiện, được phân chia thành các danh mục rõ ràng như: SIM khuyến mãi, SIM trả góp, SIM theo mạng, SIM dễ nhớ, SIM theo giá,.. Sự chỉn chu từ khâu cung cấp sản phẩm đến khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây.

SIMvn còn cung cấp thêm công cụ Định giá SIM với tệp đầu vào hơn 50 triệu số đang được trào bán khắp thị trường Việt. Đội ngũ kỹ thuật còn không ngừng cập nhật, cải tiến để công cụ cho ra kết quả chính xác hơn. Mục đích chính của định giá sim là mong muốn giúp khách hàng nắm bắt được giá trị thật của sim, từ đó họ dễ dàng đưa ra quyết định liên quan đến tài chính.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường tốt hơn, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng yêu sim số đẹp, SIMvn còn cho phép khách hàng mua sim trả góp với lãi suất chỉ từ 0%.

Nhìn chung, khi thị trường có nhiều thay đổi sẽ có những ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Có doanh nghiệp đi lên nhưng cũng có đơn vị phải đứng bên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, SIMvn lại biết tận dụng sức nóng của thị trường sim số đẹp làm bàn đạp cho chính mình để vươn lên tìm kiếm chỗ đứng. Chính điều này đã thể hiện đây là doanh nghiệp nhạy bén, có cái tầm nhìn tốt, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của mọi khách hàng và đối tác.

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast