Tmarketing: Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

(Baohatinh.vn) - Đối với các doanh nghiệp, việc sở hữu một website chuyên nghiệp là điều tất yếu, vậy thiết kế website dành cho doanh nghiệp cần lưu ý những gì? Cùng Tmarketing điểm qua một số lưu ý sau.

Tmarketing: Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Dễ dàng nhận diện thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quan trọng để khách hàng dành niềm tin, sự tin tưởng cho doanh nghiệp. Vì vậy, khi thiết kế cần phải tập trung vào việc xây dựng:

- Logo, slogan: phải được làm nổi bật. Thông thường logo và slogan nên đặt ở vị trí góc trái phía trên website.

- Màu sắc, đường nét: Luôn có tính nhất quán, cần phải tương thích với màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp và hài hòa trên tổng thể thiết kế website.

Tốc độ tải trang

Sẽ chẳng có khách hàng nào đủ kiên nhẫn để chờ đợi website của bạn ì ạch load từng tí một. Vậy nên bạn phải tìm cách tối ưu toàn bộ trang web của mình sao cho tốc độ tải trang đạt mức tối ưu nhất.

Hiển thị tốt trên các thiết bị di động

Tìm kiếm thông tin trên các thiết bị di động là xu hướng của người dùng hiện nay. Chẳng khách hàng nào có ấn tượng với website của bạn nếu nó không hiển thị tốt trên các thiết bị di động. Giải pháp cho vấn đề này đã có thiết kế website Responsive - một trong những xu hướng thiết kế không thể thiếu năm 2016.

Thiết kế website kết hợp UX và UI

UX được hiểu là trải nghiệm người dùng và UI là giao diện người dùng. Đích đến cuối cùng của mỗi website doanh nghiệp là khách hàng, vì thế bạn nên kết hợp 2 yếu tố này khi thiết kế website. Hãy cho khách hàng của bạn thấy một thiết kế website với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như thiết kế giao diện website đẹp, bắt mắt.

Website phải được bảo mật

Khi website có lỗ hổng, tội phạm mạng dễ dàng xâm nhập, tấn công và khai thác dữ liệu khiến website bị nhiễm độc gây nguy hiểm không chỉ cho chủ sở hữu trang web mà cho cả những khách truy cập. Điều này sẽ làm chậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy, điều không thể thiếu khi thiết kế website chuyên nghiệp là tính bảo mật cao đề phòng hacker tấn công, phá hoại.

Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm

Đây là điều khá quan trọng, website bán hàng online của bạn chỉ có thể lên top nên như được tối ưu chuẩn SEO một cách cẩn thận. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn phải đảm bảo một cách chắc chắn rằng website của bạn ngoài việc đảm bảo các yếu tố về giao diện, chức năng còn phải đảm bảo được tối ưu cho SEO. Một gợi ý là bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp cả dịch vụ SEO và thiết kế website vì họ sẽ am hiểu về vấn đề này.

Website phải quản trị dễ dàng

Để một website lên top trên google thì điều kiện tiên quyết là bạn phải chăm sóc nó thường xuyên: cập nhật tin tức, sản phẩm... Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Đối với các thiết kế website bán hàng, website thương mại người chủ website phải dễ dàng cập nhật được nội dung sản phẩm, mặt hàng, các chương trình khuyến mãi cũng như hướng dẫn mua hàng, thanh toán một cách thuận tiện nhất.

Còn với các website doanh nghiệp thì đòi hỏi giao diện quản trị phải thân thiện giúp việc chuyển đổi người quản lý website mất ít thời gian quản lý website nhất mà vẫn truyền tải được nội dung cần thể hiện.

Dịch vụ thiết kế website uy tín chuyên nghiệp Tmarketing

Công ty Tmarketing là đơn vị Digital Marketing Agency chuyên nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn seo, dịch vụ SEO, Đào tạo SEO, Google Ads

Tmarketing: Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Tmarketing cung cấp giải pháp website chuẩn SEO chuyên nghiệp với đa dạng mẫu website theo lĩnh vực như: website bán hàng, web nhà hàng, khách sạn, shop mẹ bé, website thương mại điện tử, website bán quần áo, website bất động sản, cho thuê văn phòng, nội thất, xây dựng, du lịch, web blog tin tức, thiết kế website công ty, website spa thẩm mỹ làm đẹp, website bán sách...

Giải pháp website giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tiết kiệm được một khoản chi phí cực lớn cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp. Nhất là đối với những doanh nghiệp mới thành lập.

Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website tại Tmarketing

- Hoạch định thiết kế web thực thụ, chính xác từng giai đoạn cho khách hàng

- Hệ thống tài nguyên hosting mạnh mẽ, bền vững.

- Thiết kế web chuẩn SEO, tối ưu tốc độ tải trang theo Google Pagespeed Insights và trải nghiệm người dùng

- Tư vấn giải pháp phát triển sau khi thiết kế web

- Thiết kế web tính năng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của người mua hàng

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tmarketing

Địa chỉ: Lầu 1, 170/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://tmarketing.vn/

Hotline: 0906985239

Email: admin@tmarketing.vn

Tmarketing: Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast