Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

(Baohatinh.vn) - Sách xuất nhập khẩu trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu thì bạn rất khó để tìm được cuốn sách phù hợp cho mình.

Tự học xuất nhập khẩu bằng sách là con đường ngắn nhất đến với nghề xuất nhập khẩu. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí học tập so với việc tham gia một khóa học xuất nhập khẩu tại Trung tâm uy tín.

Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu từ cơ bản đến nâng cao để bạn tìm hiểu, nghiên cứu. Và nếu có điều kiện về tài chính thì bạn nên đặt mua sách theo thông tin liên hệ bên dưới bài viết này.

1. Sách: “Giáo trình Nghiệp vụ ngoại thương”

Giá bìa: 250.000 Đ, giá combo: 100.000 Đ

Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

Sách này sẽ trang bị cho bạn kiến thức về Incoterms 2020; đàm phán và soạn thảo hợp đồng ngoại thương; các phương thức thanh toán quốc tế phổ biến và bộ chứng từ xuất nhập khẩu.

Đây là kiến thức cơ bản về nghiệp vụ xuất nhập khẩu. Incoterms 2020 sẽ giúp bạn phân định được nghĩa vụ của người bán và người mua liên quan đến vận tải, bảo hiểm, thủ tục hải quan.

Thanh toán quốc tế giúp bạn biết lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với giao dịch của mình. Bộ chứng từ xuất nhập khẩu sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước, ngân hàng thương mại.

2. Sách: “Giáo trình giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu”

Giá bìa: 250.000 Đ, giá combo: 100.000 Đ

Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

Trong hoạt động xuất nhập khẩu, việc giao nhận hàng hóa đóng vai trò quan trọng, quyết định cho giao dịch thành công.

Sách này sẽ trang bị cho bạn kiến thức về nghiệp vụ thuê tàu chợ; tàu chuyến; thông số kỹ thuật container; các phương thức gửi hàng nguyên cont FCL và hàng lẻ LCL; mua bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu và khiếu nại bồi thường khi có tổn thất xảy ra.

Ngoài ra, bạn còn biết được những hãng tàu nào đang hoạt động có hiệu quả ở thị trường Việt Nam.

3. Sách: “Giáo trình Thủ tục Hải quan”

Giá bìa: 250.000 Đ, giá combo: 100.000 Đ

Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

Thủ tục hải quan là khâu bắt buộc phải làm đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.

Sách thủ tục hải quan sẽ trang bị cho bạn kiến thức về nghiệp vụ hải quan và thủ tục khai báo cho một lô hàng cụ thể.

Nội dung chính của sách bao gồm: Trị giá tính thuế hải quan; mã HS của hàng hóa xuất nhập khẩu; xuất xứ hàng hóa; biểu thuế; thuế xuất nhập khẩu và kiểm tra chuyên ngành cũng như quy trình thủ tục hải quan.

Phần cuối của sách sẽ hướng dẫn người học thực hành trên phần mềm khai báo hải quan ECUS5.

4. Sách: “Giáo trình Kinh tế quốc tế”

Giá bìa: 250.000 Đ, giá combo: 100.000 Đ

Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

Sách này cung cấp kiến thức mang tính vĩ mô và chính sách của nhà nước về kinh tế quốc tế; các lý thuyết thương mại quốc tế; chính sách thương mại quốc tế; việc di chuyển các nguồn lực về vốn và lao động; cán cân thanh toán quốc tế; thị trường ngoại hối và tỷ giá hối đoái; hệ thống tiền tệ quốc tế...

5. Sách: “Giáo trình Hội nhập kinh tế quốc tế”

Giá bìa: 250.000 Đ, giá combo: 100.000 Đ

Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

Việt Nam đã là thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO năm 2007. Kể từ đó, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam tăng trưởng nhanh và bền vững. Mức tăng là 14%/năm, cao gấp 2 lần tăng trưởng GDP của Việt Nam.

Điều này cũng mở ra cơ hội xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đến hơn 200 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, điều này giúp ngành sản xuất trong nước phát triển và đời sống nhân dân được cải thiện.

Nội dung của sách bao gồm: lý thuyết hội nhập kinh tế quốc tế; tổ chức thương mại thế giới; liên minh Châu Âu; Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (Asean); Hội nhập kinh tế Đông Á; Các hiệp định thương mại Việt Nam tham gia và quá trình hội nhập kinh tế của Việt Nam.

Top 5 cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, giá ưu đãi

Học liệu tặng kèm khi mua sách

Ngoài 5 cuốn sách trên, nếu bạn đọc mua combo 5 cuốn sách này thì còn được tặng kèm:

  • Slide bài giảng nghiệp vụ xuất nhập khẩu; thanh toán; thủ tục hải quan cho 01 lô hàng cụ thể;

  • 20 bộ chứng từ xuất nhập khẩu thực tế;

  • Hệ thống bài tập và bài kiểm tra (có đáp án);

  • 60 video bài giảng ghi hình sẵn.

Như vậy, với combo 5 cuốn sách và học liệu tặng kèm, bạn hoàn toàn có thể tự học để trang bị kiến thức nghiệp vụ xuất nhập khẩu phục vụ công việc của mình mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian.

Nếu có nhu cầu, bạn vui lòng tìm hiểu thông tin về combo sách tại đường link sau: https://hocxuatnhapkhau247.com/khoa-hoc/bo-sach-tu-hoc-xuat-nhap-khau/

Giá combo 5 cuốn: 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng).

Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

Nhận sách qua email hoặc zalo ngay lập tức.

Còn nếu bạn có khả năng tài chính và thời gian thì có thể tham khảo khóa học xuất nhập khẩu tại Trung tâm Saigon Academy tại đường link sau https://hocxuatnhapkhau247.com/khoa-hoc/hoc-xuat-nhap-khau/

Thông tin liên hệ mua sách

  1. Trần Quang Vũ

Mobile, zalo: 0913106015

Email: tranquangvu80@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast