Cổng barie tự động và ưu điểm lắp đặt barie trong đời sống

(Baohatinh.vn) - Cổng barie tự động kiểm soát ra vào tại nhà xe của những nơi đông người ra vào như công ty, kho bãi, nhà máy, khu dân cư cao cấp, tòa nhà, bến cảng, bến xe,… trở nên thuận lợi, nhanh chóng mà không tốn nhiều nhân lực.

Barie tự động là gì?

Barie tự động là một dạng thanh chắn giao thông tự động. Thiết bị dựa vào việc sử dụng động cơ điện kết hợp cùng hệ thống lò xo kéo lên hoặc hạ xuống các loại thanh chắn đường một cách tự động. Các phương tiện giao thông đều được giữ bên ngoài khi barrier nằm ngang và khi nó được kéo lên, các phương tiện được lưu thông. Và thiết bị này được nâng/ hạ bằng cách điều khiển thiết bị chuyên dụng từ xa.

Cổng barie tự động và ưu điểm lắp đặt barie trong đời sống

Cổng barie tự động.

Cấu tạo của barie tự động

Barie tự động có thiết kế 3 phần chính:

Động cơ: bao gồm hệ thống trục, lò xo, trợ lực, bảng mạch điều khiển. Chúng được đặt trong một tủ thiết bị hình trụ chế tạo bằng hợp kim sắt, nhôm được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chịu lực rung lắc, nén uốn tốt đặt ở bên bản lề của thanh barrier

Thanh chắn (barrier): được làm bằng hợp kim nhôm có dạng ống phủ sơn tĩnh điện và dán Decan phản quang. Tùy theo địa hình lắp đặt mà lựa chọn thanh chắn có chiều dài, hình dạng khác nhau.

Thiết bị phụ trợ: hệ thống vòng từ, cảm biến để đóng mở tự động, dán Decan phản quang, cảm biến, đèn Led nhiệt để tránh xảy ra tai nạn khi người sử dụng chưa quen (tùy vào nhu cầu người sử dụng để lắp đặt thêm phụ trợ)

Ưu điểm của việc lắp đặt barie tự động trong đời sống

Lắp đặt barie tự động cho nhà xe, công xưởng có rất nhiều ưu điểm mang đến cho người dùng sự tin cậy:

  • Thiết kế gọn gàng, phù hợp
  • Hoạt động bền bỉ mà không có tiếng ồn hoặc rung lắc
  • Quản lý hệ thống bãi xe thông minh một cách đồng bộ, thông tin, chi tiết
  • Điều tiết lưu lượng lưu thông trong nhà xe một cách có trật tự
  • Tối ưu hóa hệ thống kiểm soát an nin Bảo vệ an toàn cho việc lưu thông phương tiện

Những bãi đỗ xe thường không thể thiếu barie tự động bởi barie tự động hoàn thành xuất sắc các công tác thay cho con người:

  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin phương tiện tại khu vực cần kiểm soát
  • Ngăn chặn mọi trường hợp xâm nhập trái phép vào khu vực kiểm soát
  • Giảm ùn tắc và phòng tránh tai nạn giao thông
  • Vận hành tự động tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kiểm soát phương tiện
Cổng barie tự động và ưu điểm lắp đặt barie trong đời sống

Hệ thống cổng barie tự động.

Bởi vậy, barie tự động hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường. Nhu cầu về hệ thống barrier tự động cho các khu đô thị ngày nay càng lúc càng nhiều, việc thanh chắn có khả năng tự động có thể góp phần không nhỏ vào hoạt động quản lí của cơ quan, rút đi nhân lực và thời gian, cũng như công sức cho con người.

Người ta dễ dàng nhìn thấy hệ thống barie tự động ở những công trường, kho bãi, nhà để xe của siêu thị, nhà hàng…

Lắp đặt cổng barie tự động nhà xe tại RobotHome

Việc lắp đặt cổng barie tự động là công việc cần cẩn thẩn và tỉ mỉ bởi khi lắp đặt barie cần quan tâm đến không gian lắp đặt để lựa chọn thiết bị cho phù hợp. Nếu lắp đặt cổng barie tự động cần nghiên cứu kĩ cũng như xin tư vấn của trung tâm lắp đặt.

RobotHome- đơn vị hàng đầu trong nhập khẩu, phân phối thiết bị nhà thông minh- chúng tôi có rất nhiều những sản phẩm Barie tự động để quý khách lựa chọn đồng thời cũng tin tưởng đảm bảo chất lượng cao cấp, giá cả hợp lí.

Thông tin liên hệ:

Web: https://robothome.vn/

Hotline: 0916888916

Email: Robothomevietnam@gmail.com

Địa chỉ: 46 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast