Lenovo Legion 5 - mẫu laptop quốc dân hơn 20 triệu tại No1 Computer

(Baohatinh.vn) - Lenovo Legion 5 được biết đến là một dòng laptop gaming cao cấp với sự hòa quyện hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế sang trọng. Dòng sản phẩm này đã được thương hiệu cải tiến đáng kể để được xếp trong danh sách laptop ở phân khúc cao cấp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm trong bài viết này nhé.

Lenovo Legion 5 - Nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá

Lenovo Legion 5 - mẫu laptop quốc dân hơn 20 triệu tại No1 Computer

Kiểu dáng sang trọng, cao cấp

Mặc dù là một sản phẩm laptop gaming nhưng Lenovo Legion 5 luôn được nhà sản xuất quan tâm và thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất giúp tạo nên vẻ thời thượng và khác biệt của sản phẩm. Với thiết kế tổng thể khá vuông vức cùng việc bố trí logo gọn gàng ở phía mặt A giúp tạo nên những nét đẹp tinh tế nhưng vẫn mang đến sự mạnh mẽ mà các game thủ mong đợi.

CPU hiệu năng cao, VGA khỏe

Lenovo Legion 5 được thương hiệu khá ưu ái khi luôn được trang bị bộ vi xử lý với hiệu năng mạnh nhất có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Sự hợp tác cùng Intel và AMD giúp mang đến một sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ và cập nhật thường xuyên những dòng chip mới ra mắt. Hai dòng CPU phổ biến nhất trên dòng sản phẩm này chính là:

  • Intel i5 tương đương với AMD Ryzen 5 hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng ở mức vừa phải với những tựa game online phổ biến và chỉnh sửa ảnh cơ bản.
  • Intel i7 tương đương với AMD Ryzen 7 sẽ đáp ứng các nhu cầu nâng cao và chuyên nghiệp hơn nếu dòng chip trên chưa đủ đô.

Ngoài ra máy còn nhận được sự hỗ trợ đáng kể bởi card đồ họa đến từ nhà NVIDIA mạnh mẽ giúp người dùng có thể chiến game với mức cài đặt ở cấu hình cao nhất hay xử lý nhiều tác vụ đồ họa 3D mượt mà hơn.

Hình ảnh sống động, chân thực

Lenovo Legion 5 - mẫu laptop quốc dân hơn 20 triệu tại No1 Computer

Hướng tới việc mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với những cảnh chuyển động nhanh khi chiến game mà không gặp phải độ trễ, Lenovo Legion 5 sở hữu một màn hình với tần số quét lớn có thể lên đến 165Hz giúp cải thiện tốc độ nhận và đáp trả tín hiệu nhanh chóng. Màn hình với kích thước lớn cùng viền màn hình siêu mỏng sẽ cho bạn cảm thấy không gian sử dụng được tăng lên đáng kể, trải nghiệm chơi game sẽ thoải mái và dễ chịu hơn.

Thao tác phím mượt mà

Hệ thống bàn phím full-size với hành trình phím vừa phải, độ nảy tối hỗ trợ cải thiện tốc độ thao tác của người dùng trong các trận game gay cấn. Đặc biệt 4 phím mũi tên không bị thu nhỏ như ở các dòng gaming khác sẽ không khiến bạn dễ bị nhầm khi sử dụng. Hệ thống đèn nền bàn phím được trang bị hướng đến việc cho phép người dùng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Kết nối nhanh chóng, đầy đủ

Nhờ việc tìm hiểu khách hàng khá kỹ lưỡng và thấu hiểu được nhu cầu của game thủ cần nhiều cổng kết nối để liên kết với các thiết bị ngoại vị giúp tăng cường trải nghiệm khi chơi game như tai nghe, màn hình lớn, chuột, bàn phím… nên Lenovo đã trang bị cho sản phẩm lượng lớn cổng kết nối và chủ yếu được bố trí ở sau máy để tổng thể trông gọn gàng và tiện lợi hơn.

Mua Lenovo Legion 5 chỉ hơn 20 triệu tại No1 Computer

Lenovo Legion 5 - mẫu laptop quốc dân hơn 20 triệu tại No1 Computer

Tại No1 Computer chỉ với hơn 20 triệu là bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop gaming cao cấp Lenovo Legion 5 vượt trội hơn so với những sản phẩm trong cùng phân khúc. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh laptop gaming, No1 Computer luôn được người tiêu dùng đón nhận bởi sự uy tín cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của cửa hàng. Đến với No1 Computer bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt như:

  • Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm laptop nào đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.
  • Chính sách bảo hành luôn hướng đến bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.
  • Khi mua sản phẩm tại đây bạn có thể tự mình tra cứu thông tin bảo hành online chỉ với số điện thoại và seri sản phẩm qua đường link: https://no1computer.vn/bao-hanh.html.
  • Đặc biệt khi mua hàng online bạn sẽ được dịch vụ giao hàng tận nơi freeship nếu bạn thanh toán toàn bộ giá thành sản phẩm hoặc là qua hình thức ship COD chỉ cần đặt cọc.

Qua những giới thiệu về sản phẩm Lenovo Legion 5 chắc hẳn bạn đã biết được một thương hiệu bán sản phẩm gaming cao cấp này với giá thành cực kỳ cạnh tranh chỉ 20 triệu tại No1 Computer. Với những chính sách và ưu đãi thường xuyên dành cho khách hàng thì chắc chắn bạn không cần lo lắng khi mua hàng tại đây.

Liên hệ: Trung tâm tin học và dịch vụ No.1 Computer

Hotline: 09.444.12.444

Website: www.no1computer.vn

Email: mtk.no1computer@gmail.com.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast