Thiết bị y tế Minh Hiệp chuyên phân phối máy tạo Oxy Dedakj chính hãng

Thiết bị y tế Minh Hiệp là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại vật tư y tế chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường. Trong số các loại thiết bị được phân phối, máy tạo oxy Dedakj là dòng sản phẩm nhận được nhiều quan tâm và đón nhận của mọi đối tượng khách hàng.

Thiết bị y tế Minh Hiệp - Đơn vị chuyên phân phối máy tạo oxy Dedakj chính hãng

Thiết bị y tế Minh Hiệp chuyên phân phối máy tạo Oxy Dedakj chính hãng

Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp cung cấp các loại máy tạo oxy Dedakj được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Điều này đã góp phần giúp sản phẩm luôn giữ được chất lượng vượt trội, cũng như độ hoàn thiện tuyệt đối trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Theo chia sẻ của Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Thiết Bị Y Tế Minh Hiệp: “Các sản phẩm Máy tạo oxy Dedakj của chúng tôi được tích hợp công nghệ hấp phụ giao động áp suất PSA hiện đại. Đây là kỹ thuật lọc tạp chất trong không khí tiên tiến nhất hiện nay. Với đặc điểm này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính năng hỗ trợ, cũng như độ an toàn đối với sức khỏe trong quá trình sử dụng”.

Chất lượng sản phẩm vượt trội, an toàn

Máy tạo oxy thương hiệu Dedakj được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Với các tiêu chuẩn, chứng chỉ quốc tế, như: ISO 13485, CE (Châu Âu),... khách hàng có thể yên tâm về giá trị chất lượng, cũng như độ bền bỉ vượt trội theo thời gian sử dụng.

Không chỉ có vậy, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp còn cung cấp các loại máy tạo oxy Dedakj phiên bản mới và hiện đại nhất. Một số sản phẩm đã được tích hợp tính năng xông khí dung, xông mũi họng vô cùng tiện dụng. Giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm với nhiều công dụng ưu việt ngay trên cùng một chiếc máy.

Thiết bị y tế Minh Hiệp chuyên phân phối máy tạo Oxy Dedakj chính hãng

Các dòng máy tạo oxy Dedakj được đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp nhập khẩu trực tiếp và chính hãng từ CHLB Đức - đất nước dẫn đầu trong lĩnh vực y học và chăm sóc sức khỏe cộng động. Với đặc điểm này, quý khách có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Cũng như tính năng sử dụng hiệu quả với độ bền vượt trội theo thời gian mà các loại máy oxy Dedakj đang sở hữu.

Thương hiệu Dedakj hiện đang có 7 trung tâm nghiên cứu R&D có quy mô rộng lớn, trải dài trên các vùng lãnh thổ thuộc nhiều quốc gia như: Mỹ, Nhật Bản, Đức, Pháp, Trung Quốc,... Tại đây chuyên nghiên cứu về các giải pháp nâng cấp sản phẩm với nhiều tính năng hỗ trợ, cải thiện sức khỏe của con người một cách tích cực nhất.

Thiết bị y tế Minh Hiệp- Địa chỉ phân phối máy tạo oxy đáng tin cậy

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng an toàn, các dòng máy tạo oxy Dedakj của đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp còn được gia công bởi những chất liệu vô cùng cao cấp. Điều này đảm bảo mang đến chất lượng và độ bền cao sau nhiều năm người dùng sử dụng.

Với nhiều công dụng đặc biệt, máy tạo oxy Dedakj thuộc quyền sở hữu của Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp được rất nhiều khách hàng tin dùng. Ví dụ, như: cơ sở y tế địa phương, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hoặc tại nhà riêng của mỗi gia đình.

Đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp nhập khẩu các loại máy tạo oxy Dedakj có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi. Đảm bảo giúp bạn có thể sử dụng ngay tại nhà một cách đơn giản và dễ dàng. Không những thế, sản phẩm còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích lưu trữ và bảo quản cho chủ sở hữu. Ở một số dòng máy có thiết kế bánh xe chuyên dụng, khách hàng còn có thể di chuyển sản phẩm một cách nhanh chóng, kịp thời trong những trường hợp cấp thiết mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Thiết bị y tế Minh Hiệp chuyên phân phối máy tạo Oxy Dedakj chính hãng

Tại Công ty Minh Hiệp, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mới nhất về các loại mát tạo oxy Dedakj cao cấp, bán chạy trên thị trường. Đồng thời, khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt mua các loại máy cao cấp, phiên bản giới hạn với giá bán hợp lý như:

- Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-1A 1-7 lít

- Máy tạo Oxy DEDAKJ DE-2AW 2-9 lít

- Máy tạo oxy y tế DEDAKJ DE – Y5AW 5 lít

- Máy Tạo Oxy DEDAKJ KH21–T12 5 lít

- Máy Tạo Oxy DEDAKJ DE-1S 1-7 lít

Thiết bị y tế Minh Hiệp còn mang đến chính sách bảo hành lên đến 2 năm sử dụng. Đi kèm với đó là các dịch vụ tiện ích như giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí, vận chuyển nội thành và các tỉnh thành lân cận như: Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương, Long An,... trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, Thiết bị y tế Minh Hiệp còn phân phối sản phẩm với giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất. Điều này giúp quý khách có cơ hội sở hữu những dòng máy tạo oxy Dedakj chất lượng cao trong khả năng chi tiêu hạn hẹp.

Thiết bị y tế Minh Hiệp chuyên phân phối máy tạo Oxy Dedakj chính hãng

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909.086.365

Email: thietbiyteminhhiep@gmail.com

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh Website: https://thietbiyteminhhiep.com/ Twitter: https://twitter.com/yteminhhiep

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast