Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh tặng hoa, khen thưởng các kênh bán hàng có thành tích xuất sắc.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.
Sau 12 xây dựng và phát triển, Viettel Hà Tĩnh đã có bước phát triển mạnh và trở thành mạng điện thoại di động hàng đầu ở Hà Tĩnh với vùng phủ sóng lớn nhất và tốc độ tăng trưởng thuê bao cao nhất.
Cùng với đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Viettel Hà Tĩnh còn tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội như: chương trình trái tim cho em, cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng lụt bão, tặng bò cho hộ nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa… góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.
Ông Cao Vũ Tuấn - Giám đốc Viettel Hà Tĩnh: Viettel đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm.
Với thông điệp “12 năm - Sáng tạo vì khách hàng”, nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ sáng tạo của Viettel như: Dịch vụ ngân hàng di động BankPlus, MyViettel, Viettel Privilege với nhiều nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi.
Tại lễ gặp mặt tri ân kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh đã tặng hoa, khen thưởng các kênh bán có thành tích xuất sắc.