Mẫu áo đấu của đội tuyển Đức đạt mức tiêu thụ kỉ lục – hơn 2 triệu chiếc đã được bán ra |
Từ đầu giải đến nay, các cầu thủ như Thomas Mueller hay Leo Messi đã cống hiến những pha bóng đẳng cấp nhất cho khán giả, và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng chưa bao giờ vơi đi. Tràn đầy năng lượng và khao khát, World Cup năm nay chắc chắn sẽ in đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Và quả thực, sẽ có ít nhất 4 điểm được nhớ in khi tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên...
QUẢ BÓNG BRAZUCA
Brazuca được xem là quả bóng hoàn thiện nhất trong vòng 44 năm qua, cũng là quả bóng có doanh số tiêu thụ kỉ lục – trên 14 triệu quả đã được bán ra |
Với công nghệ chế tạo vượt bậc, Brazuca được thiết kế theo cấu trúc 6 mặt đối xứng giúp các cầu thủ tăng khả năng giữ bóng và tạo sự cân bằng tuyệt đối. Ngoài ra, cái tên Brazuca bản thân cũng đã đại diện cho tình yêu cháy bỏng với môn thể thao vua của người dân Brazil khi lần đầu tiên adidas trao quyền chọn tên bóng cho người hâm mộ xứ Samba.
Là một trong những trái bóng được trải nghiệm nhiều nhất trong lịch sử, Brazuca nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn các cầu thủ như Bastian Schweinsteiger (ĐT Đức) hay cựu tuyển thủ người Pháp Zinedine Zidane. Thủ môn thành Brazil, Julio Cesar, đã phát biểu trước khi World Cup bắt đầu: "Quả bóng này rất tốt, chúng tôi đã tập với nó vào ngày hôm qua. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ khác sẽ thích nó.”
CÁC GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN DANH GIÁ
Những giải thưởng cá nhân danh giá: Chiếc giày Vàng, Quả bóng Vàng và Găng tay Vàng. |
Nếu bạn yêu mến Robben hay Mueller và muốn họ được vinh danh, chức vô địch không phải là tiêu chí duy nhất. Các giải thưởng cá nhân như Quả bóng Vàng (cầu thủ xuất sắc nhất), Chiếc giày Vàng (Vua phá lưới) và Găng tay Vàng (Thủ môn xuất sắc nhất) cũng đã được hãng thể thao Đức adidas tài trợ cho World Cup năm nay nhằm trao tặng cho những cầu thủ có những màn trình diễn tốt nhất.
BATTLE PACK - TRIẾT LÝ BÓNG ĐÁ KHÔNG KHOAN NHƯỢNG
Battle Pack – bộ giày adidas thiết kế dành riêng cho World Cup 2014
Được thiết kế dựa trên triết lý “All in or nothing” – Hoặc vinh quang chiến thắng hoặc ra về, bộ giày Battle Pack đem đến sức mạnh của các loài mãnh thú qua thiết kế da ngoài, mang công nghệ tiên tiến nhất từ 5 dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay là adizero™ f50, predator®, nitrocharge™, 11pro và adizero™ f50 Messi. Màu sắc của bộ giày cũng lấy cảm hứng từ họa tiết trên mặt các chiến binh bản địa, qua đó thể hiện tinh thần thi đấu bất tử.
adizero™ f50 đang “làm mưa làm gió” tại các sân bóng Brazil khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 43 bàn thắng. Với cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2014, Thomas Müller cùng adizero™ f50 đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới thứ 2 của mình. Lionel Messi với adizero™ f50 messi được thiết kế cho riêng mình, đã ghi 4 bàn cho Argentina, phá kỉ lục ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của huyền thoại Diego Maradona.
9 ĐỘI TUYỂN VÀ HƠN 300 CẦU THỦ
Ngoài bóng và giày thi đấu, 9 đội tuyển quốc gia đã sử dụng áo đấu của adidas để thi đấu tại đấu trường lớn nhất hành tinh. Những mẫu áo này không những làm hài lòng các cầu thủ mà còn nhận được sự chào đón của hàng triệu cổ động viên trên toàn thế giới. Doanh thu áo đấu của adidas đã chạm mức kỉ lục với trên 8 triệu mẫu được bán ra chỉ sau hơn nửa tháng từ khi World Cup bắt đầu.
Mẫu áo đấu của đội tuyển Đức đạt mức tiêu thụ kỉ lục – hơn 2 triệu chiếc đã được bán ra, vượt hơn 30% kỉ lục của chính họ vào năm 2006.
Là nhà cung cấp bóng cho World Cup từ năm 1970 và cũng là nhà tài trợ chính cho World Cup 2014, adidas đã giữ vững niềm tin của giới chuyên môn, các cầu thủ và người hâm mộ qua những thành phẩm cùng công nghệ hiện đại mà mình mang lại. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, ngọn lửa nhiệt huyết của World Cup 2014 sẽ mãi in đậm dấu ấn trong lòng của những người hâm mộ môn thể thao vua này.