Giúp con nhận biết bản thân

(Baohatinh.vn) - Đó là nội dung cốt lõi của hội thảo "Đánh thức thiên tài trong con bạn" do Trường iSchool Hà Tĩnh tổ chức sáng 27/5.

Giúp con nhận biết bản thân

Hội thảo thu hút đông đảo phụ huynh trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh tham gia

Đối với việc giúp con nhận biết bản thân để từ đó đánh thức thiên tài trong con, Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh cho rằng: Con người có nhiều loại thông minh, bao gồm trí thông minh ngôn ngữ, vận động, hình ảnh, trí thông minh khoa học kỹ thuật… Nhưng, điều quan trọng là các bậc phụ huynh phải để ý, quan sát những dấu hiệu, biểu hiện của con để giúp con có sự định hướng phát triển phù hợp.

Giúp con nhận biết bản thân

Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh: Mỗi con người đều sở hữu những tiềm năng thể chất và trí tuệ vô tận mà chỉ có môi trường và phương pháp giáo dục phù hợp mới có thể giúp bộc lộ và phát huy những tiềm năng ấy.

Hội thảo cũng đã chia sẻ những băn khoăn của các phụ huynh, đặc biệt là phụ huynh có con bước vào bậc học phổ thông về: Những thay đổi về mặt tâm sinh lý của con, trăn trở và lo lắng cho tương lai, làm thế nào để nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng của con, chọn phương pháp giáo dục phù hợp, định hướng phát triển tương lai...

Giúp con nhận biết bản thân

Các bậc phụ huynh cần có sự quan sát những dấu hiệu, biểu hiện của con để giúp con phát huy tiềm năng của mình.

Giúp con nhận biết bản thân

Nhiều phụ huynh chia sẻ những băn khoăn về phương pháp nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng cho con

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các bậc phụ huynh đã được hiểu thêm về quy mô hệ thống giáo dục iSchool của Tập đoàn Nguyễn Hoàng; chương trình dạy học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế; lộ trình học tập dành cho học sinh lớp 6-12 tại iSchool; các hoạt động ngoại khóa; hoạt động chăm sóc học sinh; giới thiệu trại hè iSchool 2018...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast