Gã chồng “thủ” dao giết vợ trong nhà xe bệnh viện lĩnh án chung thân

(Baohatinh.vn) - Sáng 20/9, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Nam Hải (SN 1980, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê) về tội giết người.

Gã chồng “thủ” dao giết vợ trong nhà xe bệnh viện lĩnh án chung thân

Nguyễn Nam Hải tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, vào khoảng 14h ngày 29/3/2018, do nghi ngờ vợ là Trần Thị Kim Ng. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, không chăm sóc khi chồng ốm đau, bệnh tật và muốn ly hôn nên Hải đã mang theo 1 con dao đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để gây sự với Ng.

Khi gặp và sau lời qua tiếng lại, Hải dùng một tay nắm tóc chị Ng., một tay cầm dao đâm liên tiếp 4 nhát vào vùng thượng vị, vùng hố chậu phải, vùng lưng làm chị Ng. đổ gục tại sân nhà giữ xe của bệnh viện.

Sau đó, Hải dùng dao tự đâm vào vùng bụng 4 nhát để tự kết liễu đời mình nhưng được mọi người gần đó kịp can ngăn. Chị Ng. tử vong ngay sau đó, còn Hải được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, trước đó vào tháng 9/2001, Hải từng bị TAND huyện Hương Khê xử phạt 15 tháng tù cho hưởng án treo về tội trộm cắp tài sản; tháng 11/2005 bị đưa vào trại giáo dưỡng, cơ sở giáo dục. Đến tháng 10/2015, Hải lại bị TAND huyện Hương Khê xử phạt 30 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Sau khi xem xét các tình tiết tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Nam Hải án chung thân về tội giết người.

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast