Công an Lộc Hà trao trả 12 chiếc xe máy cho người bị hại

(Baohatinh.vn) - Sáng 12/8, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tiến hành trao trả 7 chiếc xe máy cho người bị hại và chuyển 5 chiếc cho công an các huyện để tiến hành tra trả cho các nạn nhân.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào trung tuần tháng 5/2015, Công an huyện Lộc Hà nhận được tin báo liên tục xảy ra các vụ mất cắp xe máy trên địa bàn. Đơn vị đã nhanh chóng thành lập chuyên án, quyết tâm điều tra làm rõ.

cong an loc ha trao tra 12 chiec xe may cho nguoi bi hai

Công an Lộc Hà tiến hành trao trả 7 chiếc xe cho các nạn nhân

Qua quá trình điều tra, tháng 5/2016, Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng trú trên địa bàn Lộc Hà về tội trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 26 vụ trộm, lấy cắp 25 xe máy và 1 ĐTDĐ trên các địa bàn như: Lộc Hà, Nghi Xuân, Can Lộc, TP. Hà Tĩnh và Kỳ Anh với tổng trị giá 270 triệu đồng.

Sau khi xác minh, Công an huyện Lộc Hà đã thu hồi 12 chiếc xe, tiến hành truy tìm số còn lại để bàn giao cho bị hại.

Anh Chu Văn Thành (trú xã Kỳ Lợi, TX. Kỳ Anh) cho biết: “Cách đây hơn 1 năm, trong lúc tôi đi làm tại Formosa thì bị kẻ xấu lấy cắp mất xe máy. Nghĩ là rất khó tìm lại, nhưng hôm nay Công an Lộc Hà gọi đến nhận xe, tôi rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến các chiến sỹ công an”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast