“Hoảng hốt” phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh nước

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (20/11), ông Phan Trọng Vượng – Phó trưởng Công an xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một xác chết nổi trên kênh nước qua địa bàn xã.

“Hoảng hốt” phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh nước

Hình ảnh nạn nhân Lê Văn Quyền nổi tại kênh nước được người dân phát hiện

Theo đó, vào 8h30" sáng nay, trong lúc đi chơi, một cháu bé phát hiện một xác chết gần cống nước trên kênh ngọt hóa Sông Nghèn đoạn qua thôn Hà Ân giáp với thôn Hữu Ninh thuộc xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh). Vụ việc được báo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, chính quyền đã cùng người dân vớt tử thi lên và danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Quyền (SN 1980, trú tại thôn Hà Ân, xã Thạch Mỹ).

Ông Phan Trọng Vượng cho biết thêm: “Vào khoảng 22 giờ tối 18/11, anh Quyền đến chơi đám vui của một nhà người dân trong thôn và có uống rượu. Đến hôm nay thì phát hiện sự việc đau lòng nói trên”.

“Anh Lê Văn Quyền hiện sống một mình, hoàn cảnh rất khó khăn nên vợ phải đi làm ăn xa ít khi về, 2 đứa con gái đều phải gửi đến trại trẻ mồ côi ở ngoài Bắc để họ nuôi ăn học” - ông Phạm Trọng Vương nói thêm.

Hiện, thi thể anh Lê Văn Quyền đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast