Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

Sáng 18/5, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC66) tổ chức hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (CHCN) năm 2013.

Thượng tá Nguyễn Văn An - Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo PC66 trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Thượng tá Nguyễn Văn An - Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo PC66 trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tham dự hội thao lần này có 5 tiểu đội với 30 vận động viên, trong đó khu vực thị xã Hồng Lĩnh 12 VĐV và khu vực trung tâm 18 VĐV.

Các VĐV trải qua 5 môn thi về cá nhân gồm 3 nội dung: Lý thuyết, thả vòi cơ bản và các tư thế cầm lăng chiến đầu, chạy 100m mang phương tiện vượt chứa ngại vật; về tập thể có 2 nộng dung là: chạy tiếp sức 4x100m vượt lữa, cứu người, chữa cháy và triển khai máy bơm phun tiêu điểm.

Huấn luyện nghiệp vụ và hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy là việc làm cần thiết, thường xuyên của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp nhằm góp phần nâng cao kỹ chiến thuật, tổ chức chữa cháy và cứu hộ cứu nạn hiệu quả.

Kết thúc hội thao, BTC đã trao trao giải nhất cho tiểu đội 2 thị xã Hồng Lĩnh, giải nhì cho tiểu 3 khu vực trung tâm và giải ba cho tiểu đội 2 khu vực trung tâm; và trao các giải nhất, nhì, ba, cho các cán bộ, vận động viên có thành tích xuất sắc.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội thao:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast