Viettel tặng 5 xe bus điện trị giá 1,4 tỷ cho BQL Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương Binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 26/7, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức trao tặng Ban quản lý Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc 5 xe bus điện phục vụ đưa đón du khách trị giá hơn 1,4 tỷ đồng. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng dự.

Viettel tặng 5 xe bus điện trị giá 1,4 tỷ cho BQL Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc

Viettel trao tặng 5 xe bus điện và 8 nhà tình nghĩa có giá trị gần 2 tỷ đồng

Ngoài trao tặng xe bus cho BQL Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Tập đoàn Viettel còn trao tặng 8 nhà tình nghĩa trị giá 560 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Trong dịp 27/7, cùng với các cấp chính quyền địa phương, Tập đoàn Viettel nói chung và Viettel Hà Tĩnh nói riêng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc như: Tổ chức chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm; thay thế lọ hoa và hoa sen cho 10 nghĩa trang liệt sỹ trên toàn tỉnh với tổng số 1.120 lọ hoa và 5.602 cành hoa sen.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân trong đó có Tập đoàn Công nghiệp – Viễn Thông Viettel và Viettel Hà Tĩnh đã luôn đồng hành, giúp đỡ Hà Tĩnh vượt qua những khó khăn về bão lũ, thiên tai, thực hiện tốt các hoạt đồng đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc vừa qua và 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Viettel tặng 5 xe bus điện trị giá 1,4 tỷ cho BQL Khu du tích Ngã ba Đồng Lộc

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Ban quản lý khu di tích Ngã ba Đồng Lộc phát huy hiệu quả món quà đầy ý nghĩa mà Tập đoàn Viettel đã trao tặng, xứng đáng với sự tin tưởng, gửi gắm của doanh nghiệp.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng thông tin thêm, nhân kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, các tổ chức cá nhân đã hỗ trợ sửa chữa, xây mới 363 nhà ở cho các đối tượng cựu TNXP, gia đình chính sách, người có công với cách mạng… với tổng kinh phí hỗ trợ gần 20 tỷ đồng, trong đó có 98 nhà đã bàn giao, đưa vào sử dụng.

Các tổ chức, cá nhân cũng đã quan tâm bố trí, hỗ trợ kinh phí xây dựng các công trình, hạng mục hướng đến kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc với tổng số tiền 392,634 tỷ đồng. Trong đó, đã khánh thành Đền thờ Ngã ba Đồng Lộc, đưa vào sử dụng đường tránh phía Đông Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

Chỉ tính riêng từ đầu tháng 7/2018 đến chiều ngày 22/7/2018 đã có gần 30.000 lượt người về khu di tích Ngã ba Đồng Lộc để dâng hoa, thắp hương tưởng niệm. Đặc biệt, trong mấy ngày gần Lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc (tổ chức tối 21/7), lượng khách đạt khoảng 3.000 lượt người/ngày.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast