Báo Hà Tĩnh điện tử chính thức ra mắt giao diện mới

(Baohatinh.vn) - Giao diện mới của Báo Hà Tĩnh điện tử được thiết kế hiện đại, cập nhật xu thế báo điện tử theo phong cách lấy nội dung làm trung tâm, tạo hấp dẫn với bạn đọc một cách tự nhiên...

bao ha tinh dien tu chinh thuc ra mat giao dien moi

Giao diện chính của Báo Hà Tĩnh điện tử phiên bản mới

Thực hiện lộ trình nâng cấp toàn diện Báo Hà Tĩnh Điện tử theo hướng hiện đại, đa phương tiện, đa nền tảng..., từ 11 giờ trưa nay (5/5/2018), Báo Hà Tĩnh chính thức ra mắt giao diện mới kết hợp Logo nhận diện thương hiệu.

bao ha tinh dien tu chinh thuc ra mat giao dien moi

Trang truyền hình Hà Tĩnh điện tử

Giao diện mới hỗ trợ mạnh các hình thức thể hiện nội dung tiện ích, hiện đại qua các lối trình diễn bằng Infographic, Emagazine, tin ảnh; đặc biệt là tuỳ biến các khối tin (2/3 trang, toàn trang); hỗ trợ mạnh loại hình truyền hình, tin video... phù hợp với xu hướng truyền thông Media của thời đại công nghệ số mới.

bao ha tinh dien tu chinh thuc ra mat giao dien moi

Với hệ thống quản trị và giao diện mới, nhiều nội dung được thể hiện sinh động trên Báo Hà Tĩnh điện tử qua các lối trình diễn bằng E-magazine, Infographic...

Được xây dựng thân thiện với cỗ máy tìm kiếm, giao diện mới sẽ giúp độc giả nhanh chóng tìm ra các tin tức mới trong tỉnh; hỗ trợ mạnh khả năng tìm kiếm và khai thác nhanh các thông tin theo chủ đề: Văn hoá Hà Tĩnh, Người Hà Tĩnh, Hoạt động của lãnh đạo tỉnh, Địa điểm du lịch...; các thông tin mang tính đặc thù của từng địa phương, sở, ban, ngành trong tỉnh...

bao ha tinh dien tu chinh thuc ra mat giao dien moi

Hỗ trợ mạnh khả năng tìm kiếm, khai thác nhanh các thông tin theo chủ đề, địa phương...

Hệ thống quản trị và giao diện và mới trong giai đoạn đầu vận hành rất khó tránh một số vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Ban Biên tập rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp về hình thức cũng như nội dung để Báo Hà Tĩnh ngày càng hoàn thiện, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị và nhu cầu của độc giả.

Logo Báo Hà Tĩnh được tạo hình từ ba chữ cái BHT là viết tắt của Báo Hà Tĩnh. 3 chữ cái BHT được thiết kế kết nối liền nhau, thể hiện sự nhất quán, bền vững.

Logo sử dụng chữ cái in hoa, kiểu chữ đơn giản, hiện đại, phần thân chữ được trổ cách điệu tạo sự mềm mại, hài hòa nhưng vẫn thể hiện sự nghiêm túc, trang trọng. Màu đỏ cờ là màu chủ đạo, đại diện cho bản sắc của cơ quan báo Đảng.

Trong nhiều trường hợp, logo có thể được thay đổi về màu sắc từ màu đỏ nền trắng hoặc chữ trắng nền đỏ hoặc các trạng thái sắc độ để phù phợp với màu nền các ấn phẩm, sản phẩm.

Mọi góp ý, xin bạn đọc để lại bình luận dưới mỗi bài viết hoặc gửi về địa chỉ email: hatinhdientu@baohatinh.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast