Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin có điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

(Baohatinh.vn) - Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã sẵn sàng nhập cuộc, thi đấu với quyết tâm cao nhất để có điểm trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) diễn ra trên SVĐ Pleiku vào 17h chiều nay (6/7).

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin có điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Diễn biến các vòng đấu của V.League 2020 đang diễn ra hết sức gay cấn. Đội bóng trẻ HLHT dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức đang trỗi dậy, trở thành hiện tượng của V.League với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong các vòng đấu vừa qua.

Thành tích giành được đang tạo đà hưng phấn để các chàng trai núi Hồng tự tin nhập cuộc, sẵn sàng thi đấu sòng phẳng trước đội chủ sân Pleiku. Trước giờ bóng lăn, HLV Phạm Minh Đức đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đại chiến với lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh, các cầu thủ hàng hậu vệ chơi ngày càng chắc chắn.

Trong vai trò trụ cột ở hàng thủ, trung vệ Janclesio thi đấu ngày càng gắn kết với đồng đội. Các chân sút Phạm Tuấn Hải, Mansaray, Bruno đã thể hiện được phong độ ghi bàn. Văn Vĩ, Trung Học tả xung hữu đột, Tấn Tài thể hiện vai trò kết nối, dẫn dắt lối chơi của toàn đội.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Lee Tae Hoon cũng đã sẵn sàng nghênh tiếp đội khách đến từ Hà Tĩnh. Với những gì được thể hiện trong loạt trận vừa qua cho thấy đội bóng phố núi vẫn thi đấu thất thường, thậm chí không để lại nhiều dấu ấn tích cực. Với 9 điểm giành được sau 7 vòng đấu và hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, HAGL sẽ phải nỗ lực rất lớn để chen chân vào top 8 khi V.League kết thúc giai đoạn lượt đi.

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin có điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Mansaray (áo đỏ của của đội HLHT) là một trong những cầu thủ ngoại binh đa năng, lên công, về thủ khá linh hoạt.

Đặc biệt, lối chơi của HAGL đang dần mất đi bản sắc của thứ bóng đẹp hồi nào. Dưới dẫn dắt của HLV Lee Tae Hoon, chiến thuật chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh của HAGL không được thể hiện một cách rõ ràng khi hàng thủ HAGL đang thuộc nhóm tệ nhất của V.League sau 7 vòng đấu với 10 bàn thua.

Khi đoàn quân của ông Lee Tae Hoon không thể hiện được phong độ, phẩm chất chuyên môn, triết lý bóng đá nào thực sự nổi bật. Do đó, chuyến làm khách của HLHT trên sân Pleiku đang dự báo sẽ là cuộc chơi “khó nuốt” dành cho đội bóng phố núi.

Trong khi đó, HLHT mặc dù chỉ là tân binh mới lên hạng, nhưng với chuỗi 5 trận bất bại trước các ông lớn đương kim vô địch Hà Nội FC, SH Đà Nẵng, Sài Gòn FC, B.Bình Dương và cựu vô địch V.League Quảng Nam, đội bóng núi Hồng đang hội đủ các yếu tố sức mạnh tập thể rất đáng nể.

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin có điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Tiền đạo Bruno tìm được cảm giác ghi bàn cho đội nhà.

Đặc biệt, với lối chơi phòng thủ chặt, phản công khá sắc sảo, các chàng trai mang tên núi Hồng sẵn sàng chơi ăn miếng, trả miếng sòng phẳng với các gã khổng lồ. Do đó, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon dù được chơi trên sân nhà cũng sẽ không dễ kiếm trọn 3 điểm, khi HLHT đang khát khao giành chiến thắng. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, sự tự tin của HLHT trong chuyến làm khách trên sân HAGL là rất lớn.

Trước giờ bóng lăn, giới hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh đang đặt trọn niềm tin vào khả năng dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức. Nếu vẫn thi đấu chặt chẽ, tập trung như trong những trận đấu vừa qua, HLHT đủ sức để bỏ túi ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách tại Pleiku.

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin có điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Các cầu thủ HLHT thường xuyên bám sân tập luyện, sẵn sàng cho các trận đấu lớn.

Theo giới chuyên môn nhận định: “Nếu khóa chặt được các ngòi nổ Văn Toàn, Chevaughn Walsh, canh chừng được Xuân Trường, Tuấn Anh ở tuyến giữa, Văn Thanh bên hành lang cánh trái và biết cách khai thác điểm yếu của hàng phòng ngự đối phương, HLHT dễ làm nên chuyện lớn trước HAGL vốn đang có nhiều vấn đề chưa được cải thiện.

Nếu bị HLHT chia điểm vòng đấu này, cuộc đua của HAGL vào tốp 8 đội mạnh để cạnh tranh chức vô địch càng trở nên khó khăn. Theo đó, nếu thầy trò HLV Phạm Minh Đức giành được 3 điểm trên sân Pleiku thì sẽ có thêm một kỳ tích của đội bóng trẻ mới lên hạng”.

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin có điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Khán giả hâm mộ Hà Tĩnh thường xuyên đến sân cổ vũ cho đội nhà.

Lượt trận vòng 8 giữa HLHT và đội chủ sân HAGL diễn ra vào lúc 17 giờ tối nay sẽ là cuộc đấu hấp dẫn. Hy vọng cầu thủ hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, cuốn hút người xem.

Theo Chủ tịch CLB Bóng đá HLHT Nguyễn Tiến Dũng: “Hiện tại, HLHT đã chuẩn bị rất chu đáo cho chuyến làm khách trên sân Pleiku và HLV Phạm Minh Đức sẵn sàng tung đội hình mạnh nhất ra sân, với mục tiêu quyết tâm có điểm.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast