CHÍNH THỨC: Sông Lam Nghệ An tiếp Hà Nội FC trên sân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh, có ít nhất 5 trận đấu của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ được tổ chức trên sân Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh vừa chấp thuận đề nghị của Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA về việc hỗ trợ công tác chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật sân bãi, công tác an ninh, y tế và hậu cần phục vụ 5 trận đấu của SLNA khi sân Vinh tiến hành cải tạo, nâng cấp.

CHÍNH THỨC: Sông Lam Nghệ An tiếp Hà Nội FC trên sân Hà Tĩnh

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh vừa qua cho thấy mặt sân đã xuống cấp.

Sân Vinh, sân nhà của SLNA sau một thời gian dài hoạt động nay có nhiều hạng mục đã xuống cấp. Tỉnh Nghệ An đang triển khai dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp SVĐ nhằm đáp ứng điều kiện kỹ thuật tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Trong quá trình sửa chữa, nâng cấp mặt cỏ, giàn đèn, SLNA sẽ mượn sân Hà Tĩnh tổ chức 5 trận đấu sân nhà trong khuôn khổ Cúp Quốc gia và V.League 2021.

CHÍNH THỨC: Sông Lam Nghệ An tiếp Hà Nội FC trên sân Hà Tĩnh

Sân Hà Tĩnh được đánh giá có mặt cỏ đẹp, đáp ứng điều kiện tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Theo đó, lượt trận vòng 13 V.League giữa SLNA và Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra trên sân Hà Tĩnh vào lúc 17 giờ ngày 9/5. Những trận đấu tiếp theo của SLNA sẽ chờ lịch cụ thể của BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia quyết định.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast