Chờ màn bùng nổ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường

(Baohatinh.vn) - Khi “chảo lửa” Thiên Trường đã không còn nóng như trước với việc Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định đã giải thể, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liệu có giành được chiến thắng trong chuyến làm khách lần này?

Chờ màn bùng nổ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách gặp Nam Định ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2023 vào 17h ngày 27/8.

Trận đấu cuối cùng của mùa giải Nightwolf V.League 1 - 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trước CLB Nam Định. Dù chỉ là một trận đấu mang tính chất thủ tục, song vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Hà Tĩnh. Bởi từ khi bước sang giai đoạn 2 V.League 2023, đội bóng núi Hồng vẫn chưa thể tìm được hương vị chiến thắng và chuyến hành quân tới Thiên Trường sẽ là cơ hội cuối cùng để hiện thực hóa mục tiêu đó. 3 điểm sẽ giúp một mùa giải thành công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thêm phần trọn vẹn. Trong khi đó, Nam Định cũng hướng tới chiến thắng nhằm lấy lại phần nào niềm tin từ người hâm mộ.

Nhìn nhận phong độ của Nam Định trong những trận đấu gần đây cũng không có nhiều ấn tượng. 5 trận gần nhất, họ để thua 3 trận, hòa 1 trận và giành 1 chiến thắng. Điểm nhấn lớn nhất mà đội bóng thành Nam tạo ra chính là trận thua có phần “khó hiểu” trước CLB Công an Hà Nội ngay trên sân Thiên Trường vào ngày 2/8/2023. Trận đấu này khiến các cổ động viên tức giận và đã chính thức giải thể Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định.

Chờ màn bùng nổ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường

Sân Thiên Trường chắc sẽ không còn sự nhiệt huyết như xưa.

Sau động thái này của người hâm mộ, CLB Nam Định đã nỗ lực để tìm kiếm lại sự ủng hộ bằng trận thắng trên sân khách trước CLB Topendland Bình Định. Sân Thiên Trường cũng sẽ mở cửa miễn phí để tri ân người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Trong lần gặp nhau ở giai đoạn 1, Nam Định vẫn là đội được hưởng lợi thế sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt của 11.000 cổ động viên. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng đã bị Nam Định gỡ hòa và phải chia điểm.

Gặp lại nhau sau gần 3 tháng cũng tại sân Thiên Trường, sẽ vẫn có những người hâm mộ, những cổ động viên, song “chảo lửa” từ CĐV đã làm nên thương hiệu nơi đây chắc sẽ không còn được như trước.

Chờ màn bùng nổ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thiên Trường

Nam Định vẫn sở hữu đội hình dày dặn và chất lượng.

Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt vẫn sở hữu những cái tên chất lượng như: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Dương Thanh Hào, Tô Văn Vũ…; 2 cầu thủ ngoại binh mới là Douglas Coutinho và Andre Luiz cũng đã có những dấu ấn với phạm vi hoạt động rộng và khả năng chớp thời cơ.

Chính đội hình với độ dày dặn và nhân sự chất lượng đã giúp Nam Định có được thành tích tốt nhất trong 5 năm trở lại đây. Sau khi giành quyền vào chơi ở tốp 8 đội đua vô địch, Nam Định tiếp tục vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Đội bóng thành Nam hoàn toàn có thể đặt chân vào vị trí thứ 5 nếu như Hải Phòng sẩy chân trước Bình Định.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 với 23 điểm, một kết quả rất thành công ở mùa giải này. Hành quân tới Thiên Trường lần này, người hâm mộ đội bóng núi Hồng đang mong chờ một màn thể hiện bùng nổ của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công để khép lại một mùa giải với những cảm xúc trọn vẹn.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast