HLV Phạm Minh Đức: Cả 2 đội đều thi đấu chắc chắn và đầy toan tính

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhận thấy Becamex Bình Dương thi đấu có phần dưới sức, Tiến Linh, Tô Văn Vũ không thể hiện được hết khả năng, lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thay đổi.

HLV Phạm Minh Đức: Cả 2 đội đều thi đấu chắc chắn và đầy toan tính

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ với báo chí sau trận đấu gặp Becamex Bình Dương

Chiều 30/6, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đón tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Có được bàn mở tỷ số ngay khi trận đấu bắt đầu chưa được 2 phút, tinh thần thi đấu của đội nhà được đẩy lên rất cao. Tiếp đà chiến thắng, 2 ngoại binh là Mansaray và Bruno liên tục gây sóng gió trước khung thành đối phương.

Tuy nhiên, phút thứ 22, đội khách bất ngờ được hưởng quả phạt đền sau pha để bóng chạm tay của hậu vệ đội nhà. Trên chấm 11m, tiền đạo Gustavo đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Bình Dương.

Ở những phút tiếp theo, hai đội thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không bên nào có thêm bàn thắng.

HLV Phạm Minh Đức: Cả 2 đội đều thi đấu chắc chắn và đầy toan tính

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hangseo có mặt trên khán đài

Chia sẻ với phóng viên sau khi trận đấu kết thúc, HLV Phạm Minh Đức cho biết, ông đã có những lời động viên các học trò tiếp tục thể hiện hết mình, không quá nôn nóng, tuân thủ đấu pháp trận đấu và thể hiện đúng khả năng của từng vị trí.

“Lọt vào mắt xanh của HLV Park hay không, thời gian sẽ trả lời. Quan trọng là các em phải có niềm tin, đặc biệt là trận đấu ngày hôm nay, các em phải thể hiện hết mình”, HLV Minh Đức nói.

Với trận hòa đáng tiếc trước Becamex Bình Dương, HLV Phạm Minh Đức cho rằng, cả 2 đội đều thi đấu rất chắc chắn và có sự toan tính. Các cầu thủ HLHT đã thi đấu khởi sắc, tự tin.

HLV Phạm Minh Đức: Cả 2 đội đều thi đấu chắc chắn và đầy toan tính

Ở hiệp 1, HLHT triển khai lối chơi chậm và chắc. Song khi nhận thấy các cầu thủ Becamex Bình Dương thi đấu có phần dưới sức, Tiến Linh, Tô Văn Vũ không thể hiện được hết khả năng, lối chơi của cả đội đã thay đổi.

Hiệu quả càng thể hiện rõ hơn khi có những sự thay đổi người ở hiệp 2. Đáng tiếc, nhiều cơ hội đã bị các cầu thủ HLHT bỏ lỡ và vuột mất chiến thắng. Đội bóng Núi Hồng chấp nhận chia điểm với đội khách dù thi đấu có phần lấn lướt hơn.

Ngày 4/7 sắp tới, toàn đội HLHT sẽ di chuyển tới thành phố Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Những pha tấn công chớp nhoáng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Becamex Bình Dương. Video: Công Ngọc

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast