HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Trận hòa phản ánh đúng thế trận trên sân

(Baohatinh.vn) - Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Hải Phòng, HLV Phạm Minh Đức cho rằng kết quả đã phản ánh đúng thế trận trên sân.

Chiều 24/7, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chuyến làm khách tại Hải Phòng. Trong trận đấu này, thủ môn Quang Tuấn và đồng đội rất khó khăn mới có được 1 điểm trên sân Lạch Tray.

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Trận hòa phản ánh đúng thế trận trên sân

Chia sẻ với báo giới, HLV Phạm Minh Đức nói: “Tôi vui với trận hòa này bởi tôi đã giữ được Hải Phòng ở lại. Chỉ tiêu khi đến đây của tôi là hòa trắng lưới, thế nhưng chúng tôi đã thủng lưới 1 bàn. Toàn đội hôm nay đã thi đấu nỗ lực và kết quả hòa đã phản ánh đúng thế trận trên sân.”

Nói về mục tiêu ở 2 trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, HLV Phạm Minh Đức bộc bạch: "Tôi đã xác định tâm lý cho các học trò rằng đội mình mới lên hạng, các bạn sẽ phải đá ở vòng chung kết ngược 6 đội. Cho nên các bạn phải thể hiện qua từng trận đấu như thế này để tiến bộ lên. Giống như trận hôm nay, trận Hải Phòng xong về gặp Thanh Hóa cũng khó khăn như vậy. Tôi nghĩ cố gắng có được 1 điểm ở Thanh Hoá cũng là thành công rồi.”

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Trận hòa phản ánh đúng thế trận trên sân

Bàn thắng ở phút thứ 87 của Văn Hiệp đã giúp HLHT có được 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách tại Hải Phòng.

Trong khi đó, nói về trận hòa 1 - 1 trước đội bóng tân binh, trợ lý HLV Lê Quốc Vượng nói: “Toàn đội Hải Phòng tiếc nuối với trận hòa này. Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi 87 phút đúng với đấu pháp ban huấn luyện đề ra.

Hôm nay, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm hơn là một trận hòa. Thế nhưng, bóng đá là vậy. Chúng tôi buộc phải chấp nhận và nghĩ về trận đấu tiếp theo.”

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast