Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

(Baohatinh.vn) - Lượt trận vòng 5 V.League 2020, Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) cùng chia điểm với tỉ số 1-1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

Hai đội ra sân làm thủ tục thi đấu

Trong chuyến làm khách trên SVĐ Gò Đậu chiều nay (30/10), trấn giữ khung thành HLHT vẫn là thủ môn Nguyễn Hoài Anh và 3 trung vệ Hữu Quý, Janclesio và Văn Công. Thi đấu tuyến giữa của hàng tiền vệ gồm có Hoàng Anh và Trung Học; Văn Vĩ và Văn Minh 2 đảm nhiệm hai hành lang cánh trái và phải. Các chân sút trên hàng công gồm tiền đạo Bruno, Mansaray và Phạm Tuấn Hải.

Phía đội chủ nhà, Bình Dương thi đấu theo sơ đồ 4-4-2. Trong đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ sử dụng duy nhất cầu thủ ngoại binh Rabo Ali thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái. Các tiền đạo Tiến Linh và Việt Cường đảm nhiệm vai trò ghi bàn trên hàng công.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu trong trang phục áo vàng

Với đội hình ra sân thiên về lối chơi tấn công, các học trò của HLV Phạm Minh Đức chủ động đá Pressing bằng nhiều tình huống lên bóng khá hay.

Đáng kể trong đó, ở phút thứ 18, trong một tình huống tấn công trung lộ, Hoàng Anh bị đội bạn phạm lỗi ngay sát vạch 16m50. Tuy nhiên, cú sút của Trung Học chưa đủ khó để qua mặt thủ môn Tuấn Vũ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện lối đá áp đảo trước khung thành đội bạn

Những phút tiếp theo, HLHT liên tục đá ép sân với nhiều tình huống tấn công sắc sảo được tạo ra uy hiếp khung thành của thành của thủ môn Tuấn Vũ. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng cho thấy sự sắc sảo trong các pha tổ chức tấn công với nhiều tình huống áp đảo gây sóng gió trước khung thành thủ môn Hoài Anh.

Phút thứ 39, trong một tình huống tấn công khá nguy hiểm của các cầu thủ Bình Dương, bóng được chuyền vào khu vực 16m50 cho Tô Văn Vũ. Rất may cho thủ môn Hoài Anh là không phải vào lưới nhặt bóng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

Đông đảo CĐV Hà Tĩnh đến sân cho đội nhà.

Ngay sau pha tấn công hỏng ăn của đội chủ nhà, đội HLHT đã đáp trả lại bằng nhiều tình huống tấn công khá đẹp mắt khiến khung thành của thủ môn Tuấn Vũ liên tục bị chao đảo.

Tuy nhiên, cơ hội ghi bàn vẫn lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ áo vàng. Hai đội rời sân nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

Tình huống tấn công ghi bàn thắng của HLHT

Không khí thi đấu hiệp 2 diễn ra với nhịp độ khá nhanh. Cầu thủ hai đội chủ động giành quyền kiểm soát bóng để tổ chức tấn công. Đội chủ nhà đã mở nhiều đợt tấn công áp đảo khung thành thủ môn Hoài Anh. Tuy nhiên, các học trò của HLV Phạm Minh Đức cũng nhanh chóng đáp trả bằng những pha tấn công nhanh khá nguy hiểm.

Phút 54, từ một tình huống tấn công cánh trái, Hoàng Anh đã thực hiện một đường chuyền như đặt để Bruno đánh đầu đưa bóng vào lưới của thủ môn Tuấn Vũ . Rất tiếc, bàn thắng không được công nhận, do chân sút số 9 của đội áo vàng rơi vào tình thế việt vị.

Đến phút 62, trong một pha tấn công nhanh bên hành lang cánh trái, bóng đước chuyền sang cánh phải và Hoàng Anh đã nhanh chân tung cú vẩy má ngoài đưa bóng vào lưới để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội bóng áo vàng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với đội chủ sân Bình Dương

Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ HLHT.

Bị thủng lưới, đội Bình Dương đã tổ chức nhiều đợt tấn công áp đảo khung thành thủ môn Hoài Anh. Phút thứ 72, trong một tình huống tấn công tưởng chừng như vô hại của các cầu thủ áo đỏ, hàng thủ của HLHT lại mắc lỗi phòng ngự và để cầu thủ Toure Youssouf vào thay người từ băng ghế dự bị dễ dàng đệm bóng vào lưới san bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà.

Những phút tiếp theo, hai đội vẫn chơi đôi công cởi mở theo kiểu ăn miếng trả miếng. HLV Pham Minh Đức tiếp tục điều chỉnh nhân sự khi đưa Văn Hiệp vào thay cho Văn Minh và Viết Trường vào thế chỗ Văn Công.

Đội quân áo vàng vẫn chủ động chới lấn lướt và có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm hơn đội khách nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Kết quả trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast