Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chờ 2 trận “tổng duyệt” trước khi bước vào sân chơi V.League

(Baohatinh.vn) - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chuẩn bị nhiều mặt về nhân sự và đang gấp rút để thi đấu giao hữu các trận “tổng duyệt” đội hình trước khi bước vào mùa giải V.League 2020.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chờ 2 trận “tổng duyệt” trước khi bước vào sân chơi V.League

Hậu vệ Đào Văn Nam tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dần hoàn thiện về mặt nhân sự để đảm bảo cho việc thi đấu ở sân chơi V.League.

Mới đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã công bố danh sách ban cán sự của đội gồm 1 đội trưởng và 4 đội phó. Đó là đội trưởng Lê Tấn Tài cùng 4 đội phó: Vũ Hữu Quý, Trần Đức Trung, Hoàng Ngọc Hào, Nguyễn Hoài Anh và ngoại binh Janclesio Almeida Santos.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng đã bổ sung thêm 1 bác sĩ để đáp ứng yêu cầu theo quy chế cấp phép CLB bóng đá chuyên nghiệp. Đó là bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn (SN 1980).

Trước khi về công tác ở đội bóng đất Thành Sen, bác sĩ này đã có nhiều năm gắn bó với các câu lạc bộ thi đấu ở V.League như SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chờ 2 trận “tổng duyệt” trước khi bước vào sân chơi V.League

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có 2 trận giao hữu với SLNA trước khi chính thức vào mùa giải mới

Trước khi chính thức bước vào mùa giải 2020, đội bóng “núi Hồng” đã quyết định sẽ có 2 trận “tổng duyệt” cùng với SLNA trên sân vận động Vinh. Cụ thể, hai trận giao hữu sẽ lần lượt diễn ra vào chiều nay (2/2) và chiều ngày 6/2.

Trận mở màn giải bóng đá Cúp Quốc gia Việt Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đối đầu với Xi măng Fico Tây Ninh vào chiều 9/2.

Trong khi đó, trận khai màn V.League, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ đối đầu với Viettel vào ngày 23/2. Đáng chú ý, cả hai trận đấu này đều diễn ra trên sân nhà của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được coi là lợi thế lớn của đội bóng Hà Tĩnh.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast